:::     :::

เลือกเปาสเปนตัดสินบิ๊กแมตช์'กอส-พีเอโอเค'

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ มาเรีย ซานเชซ มาร์ตีเนซ เชิ้ตดำชาวสเปนจะลงตัดสินเกมสำคัญระหว่าง โอลิมเปียกอส กับ พีเอโอเค วันอาทิตย์นี้

สหพันธ์ฟุตบอลกรีซตัดสินใจเลือก โฆเซ่ มาเรีย ซานเชซ มาร์ตีเนซ เชิ้ตดำชาวสเปนลงตัดสินเกมสำคัญระหว่าง โอลิมเปียกอส กับ พีเอโอเค ในศึก กรีซ ซูเปอร์ลีก วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โอลิมเปียกอส จะเปิดสังเวียน'จอร์จอส คาริสคาคีส'รับการมาเยือนของ พีเอโอเค ซึ่งเป็นบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ที่ 12 ของศึก กรีซ ซูเปอร์ลีก ทั้งสองทีมต่างมี 27 คะแนนเท่ากันจากการลงสนาม 11 เกม โดยฝ่ายแรกนำเป็นจ่าฝูงด้วยผลต่างได้เสียบวกมากกว่า 4 ประตูและเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมต่อทั้งสองสโมสรทำให้สหพันธ์ฟุตบอลกรีซเลือกเชิ้ตดำต่างชาติลงตัดสินเกมดังกล่าว 


โฆเซ่ มาเรีย ซานเชซ มาร์ตีเนซ ไม่ใช่ผู้ตัดสินต่างชาติจากสเปนที่เคยลงเป่าเกมของฟุตบอลกรีซ ก่อนหน้านี้ วิเตอร์ เมโล่ เปเรยร่า ประธานด้านเทคนิคของคณะกรรมการผู้ตัดสินกรีซเคยเลือก ดาบิด เฟร์นานเดซ บอร์บาลาน เชิ้ตดำชาวเมืองกระทิงลงตัดสินเกมชิงชนะเลิศของศึก กรีซ คัพ ระหว่าง เออีเค เอเธนส์ กับ พีเอโอเค ในปี 2018 และในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เฆซุส คิล มานซาโน่ อีกหนึ่งเปาชาวสเปนยังถูกเลือกมาตัดสินเกมระหว่าง พีเอโอเค กับ โอลิมเปียกอส บนเวที กรีซ ซูเปอร์ลีก ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด