:::     :::

บร็องโก้ส์อาจส่ง'ล็อค'ประเดิมอาชีพวันอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2562
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ ล็อค ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้มีโอกาสออกสตาร์ทเกมแรกอาชีพกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในเกมรับมือ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส วันอาทิตย์นี้

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าอาจตัดสินใจส่งควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ดรูว์ ล็อค ออกสตาร์ทอาชีพเกมแรกวันอาทิตย์นี้กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ เดนเวอร์ โพสต์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ล็อค อดีตดราฟท์รอบ 2 ปีนี้จาก มิสซูรี่ แต่ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บจนกระทั่งกลับมาฝึกซ้อมและมีโอกาสลุ้นออกสตาร์ทครั้งแรกอาชีพในเกมรับมือ ชาร์จเจอร์ส วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากเหลือโปรแกรมลงสนามอีกเพียง 5 เกมและทีมม้าป่าน่าจะใช้เป็นบททดสอบควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ว่ามีความพร้อมมากน้อยเพียงใด


'เรากำลังเพิ่มการซ้อมของ ดรูว์ ในสัปดาห์นี้, ดูวิธีที่เขาทำกับสิ่งนั้นและจะมีการตัดสินใจก่อนหน้าเกม' ฟานจิโอ กล่าวถึงโอกาสลงประเดิมสนามกับควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 'เพียงแค่รู้สึกว่าเขามีการฝึกซ้อมเพียงไม่กี่สัปดาห์ ผมคิดว่าเขาพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาโชว์ศักยภาพของเขา'

จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของ บร็องโก้ส์ เคยเปิดเผยผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่า ล็อค และ แบรนด้อน อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงคนปัจจุบันลงฝึกซ้อมร่วมกันในสัปดาห์นี้ แต่การตัดสินใจว่าจะเลือกใครออกสตาร์ทจะเกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้มีภาษีดีกว่าหลังมีรายงานข่าวว่า ล็อค ลงซ้อมถึง 75 เปอร์เซ็นต์ของสแนปเกมบุก

อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ปี 4 ออกสตาร์ท 3 เกมแรกอาชีพ ขว้างคอมพลีต 39 จาก 84 ครั้ง ระยะ 515 หลา, ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด