:::     :::

จัดเต็มสัมภาษณ์โซลชาหลังเกมพ่ายอัสตาน่า

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2562
1,424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาร่ายยาวกล่าวชมบรรดาดาวรุ่งที่ทำผลงานได้ดีในนัดที่ผ่านมา

แม้ว่าจะแพ้ อัสตาน่า 1-2 ในเกม ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่กุนซือปิศาจแดงได้กล่าวชมผลงานนักเตะดาวรุ่งเอาไว้อย่างมาก

"ผมจะได้สิ่งที่ดี แน่นอนเราไม่พอใจกับผลการแข่งขัน แต่ผมคิดว่าเราเริ่มต้นเกมได้อย่างแสนวิเศษ เด็กๆคุมเกมและทำประตูที่ยอดเยี่ยม รวมไปถึงมีการตอบสนองที่ดีเมื่อพวกเขาโดนทำไป 2 ประตู ผมไม่พอใจกับช่วงเวลา 10 นาทีที่คุณไม่ได้รู้สึกว่าแรงกดดันกำลังเข้ามา และเราไม่สามารถจัดการเหมือนที่เราเคยทำได้"

"การประเดิมสนามเต็มเกมจากทาง อีธาน แลร์ด, ดีชอน เบอร์นาร์ด และ ดีแลน เลวิตต์ ซึ่งผมคิดว่าทั้งสามคนทำผลงานได้ยอดเยี่ยม การทำเข้าประตูตัวเองเป็นครั้งเดียวที่ เบอร์นาร์ด ทำผิดพลาด จากนั้นเขาแทบจะไม่ทำพลาดเลย บางทีการทำเข้าประตูตัวเองก็เกิดขึ้นในฟุตบอล แต่ผมคิดว่าเขายอดเยี่ยม"

"ผมคิดว่าบางคนในพวกเขาเหล่านี้จะได้ประโยชน์จากการถูกยืมตัวไปใช้งาน พวกเขาต้องการลงเล่นในทีมชุดใหญ่และมันเป็นครั้งอรกของพวกเขาที่ได้ลองรสชาติแบบนี้ บางคนก็กำลังจะได้ลงสนามให้กับพวกเรา คุณสามารถเห็นถึงทิศทางที่เราควบคุมแดนกลางด้วยการเล่นร่วมกันระหว่าง จิมมี่ การ์เนอร์ และ ดีแลน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีที่เห็นพวกเขากำลังควบคุมเกม ดีชอน มีความนิ่ง, อีธาน เติมเกมทางขวาได้ดี โดยเฉพาะในครึ่งแรก พวกเขาเหล่านี้ทำให้ตนเองได้รับคำชม"

"กลุ่มนักเตะเดินทางไปด้วยกันและลงสนามด้วยกัน มันเป็นกลุ่มที่เหนียวแน่นมากๆ มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ในการซ้อมเมื่อวานนี้, การเตรียมตัวก่อนเกม, การเดินทางและทุกๆสิ่ง ผมเสียใจที่พวกเขาไม่สามารถกลับออกมาพร้อมกับชัยชนะ เพราะผมคิดว่าพวกเขาสมควรคว้าชัยในเกมนี้"

"เราต้องการเอาชนะ อัลค์มาร์ เพื่อที่เราจะคว้าแชมป์กลุ่ม ผมคิดว่ามันจะเป็นทีมผสมระหว่างนักเตะที่เล่นได้ดีในคืนนี้ คุณอาจจะได้เห็นพวกเขาอีกครั้ง และคุณจะเห็นนักเตะจากทีมชุดใหญ่บางรายลงสนาม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด