:::     :::

เมล์เชื่อบรูโน่ยังอยากย้ายแม้เพิ่งต่อสัญญา

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2562
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางสปอร์ติ้ง ลิสบอน ยังคงมีความต้องการอยากย้ายทีมแม้เพิ่งจะต่อสัญญากับทีมออกไปก็ตาม

กองกลางวัย 25 ปีเพิ่งตกลงต่อสัญญากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ออกไปจนถึงปี 2023 ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 100 ล้านยูโร หรือราว 85 ล้านปอนด์ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่านักเตะรับค่าเหนื่อยสูงถึง 2 ล้านยูโร หรือ 1.7 ล้านปอนด์ต่อปีซึ่งมากที่สุดในทีมตอนนี้

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล์ ระบุว่า การต่อสัญญาที่เพิ่งเกิดขึ้นไปไม่ได้ทำให้ บรูโน่ เปลี่ยนใจในเรื่องการย้ายทีม โดยสื่อเจ้านี้มองว่าการต่อสัญญาที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการทำตามสัญญาของทั้งสองฝ่ายที่เคยตกลงกันไว้ในปี 2018

โดยรายงานระบุว่าในปี 2018 แฟร์นันด์ส และ สปอร์ติ้ง ต่างตกลงกันว่าหากสโมสรดังของโปรตุเกสปฏิเสธข้อเสนอที่มากกว่า 35 ล้านยูโร หรือราว 30 ล้านปอนด์ ทางสโมสรต้องจ่ายเงินให้กับนักเตะและเอเย่นต์ราว 5 ล้านยูโร หรือ 4.3 ล้านปอนด์

ส่งผลให้ สปอร์ติ้ง ต้องหาทางพยายามจ่ายเงินตามข้อตกลงนี้ แต่สถานการณ์ทางการเงินของสโมสรไม่พร้อมจ่ายเงินก้อนโตในทีเดียว ทำให้ทั้งสองฝ่ายหาทางออกด้วยการต่อสัญญาและเพิ่มค่าแรงให้กับนักเตะแทน

ด้วยปัจจัยดังกล่าว ทำให้ เดลี่ เมล์ เชื่อว่านักเตะยังคงปรารถนาในการย้ายทีม ซึ่งมี ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจและตกเป็นข่าวร่วมกันมาตลอดตั้งแต่หน้าร้อนที่ผ่านมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด