:::     :::

เสือเหลืองสนหลังบาเซิ่ลอุดรูรั่ว

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2560
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล อาคานยี ปราการหลังวัย 22 ปีของ บาเซิ่ล จะช่วยตอบโจทย์ที่เสียประตูในช่วงหลังเป็นว่าเล่นของ ดอร์ทมุนด์ ได้หรือไม่

    ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวว่าเดินหน้าทาบทาม มานูเอล อาคานยี ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ บาเซิ่ล เพื่อแก้ปัญหาแนวรับรั่วจนเสียประตูตลอด 8 เกมหลังสุด
   
    มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเสือเหลืองลงทุนเดินทางไปดูฟอร์มของ อาคานยี วัย 22 ปีถึงขอบสนาม'เซนต์ จาค็อบ ปาร์ค'เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่ง บาเซิ่ล เปิดบ้านรับมือ แมนฯยูไนเต็ด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนทีมดังสวิสจะพลิกล็อกชนะทีมปีศาจแดง 1-0
   
    ทั้ง บลิค กับ คิกเกอร์ส สื่อสวิสกับสื่อเมืองเบียร์รายงานข่าวตรงกันว่า ดอร์ทมุนด์ วางแผนดึง อาคานยี เข้าไปเสริมแนวรับในช่วงเดือนมกราคมนี้และต้นสังกัดนักเตะแบะท่าพร้อมปล่อยตัวหากได้ค่าตอบแทนที่เหมาะสม    
   
    'เราจะได้รับ (ข้อเสนอ) ผมมั่นใจในเรื่องนี้'มาร์โก สเตรลเลอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬากล่าวกับ บลิค 'ผมเห็นแมวมองหลายรายเข้ามาดูเกมแชมเปี้ยนส์ลีกของเรา ถ้าพวกเราได้รับข้อเสนอที่เป็นรูปธรรม เราคงต้องมานั่งคุยกับเขาและเอเยนต์ของเขาเพื่อหาสิ่งดีที่สุดสำหรับมานู'       

    นับตั้งแต่เกมชนะ ฮัมบูร์ก 3-0 ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ เล่นเกมรับรั่วเป็นกระชอนเสียถึง 31 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 15 นัดหลังสุด ยกเว้นเพียงเกมชนะ มักเดบวร์ก 5-0 ในศึกเดเอฟเบ โพคาลเท่านั้นที่ทีมเสือเหลืองไม่เสียประตูและ 10 จาก 15 นัดหลังสุดทีมของ ปีเตอร์ บอสซ์ เสียอย่างน้อย 2 ประตูหรือมากกว่านั้นด้วย
   
    นอกจากทีมเสือเหลืองแล้ว มานูเอล อาคานยี ยังตกเป็นเป้าหมายของ ไลป์ซิก ทีมร่วมลีกอีกด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด