:::     :::

เอเอฟซีตรวจราชมังฯเตรียมพร้อมจัดยู-23เอเชีย

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2562
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

AFC และ สมาคม ตรวจสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ครั้งสุดท้าย ก่อนส่งมอบในวันที่ 15 ธันวาคม

ฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางมาที่ สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อทำการตรวจสนามครั้งสุดท้ายก่อน ส่งมอบในวันที่ 15 ธันวาคม ในการใช้สำหรับการทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนมกราคม 2563
การตรวจสอบในครั้งนี้ นำโดย เดง เซียว หลง, คิม จอง จิน และ ไบรอัน จอห์นสัน ตัวแทนจากเอเอฟซี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมฯ และ ตัวแทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย

หลังการตรวจสอบ นาย โดม ภูมิดิษฐ์ ผู้อำนวยการ กองซ่อมบำรุง การกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "ตอนนี้เราก็ดำเนินการปรับปรุงไปประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์ ก็คิดว่าจากเวลาที่เหลือจนถึงเดดไลน์ ในวันที่ 15 ธันวาคม เรามั่นใจว่าดำเนินการแล้วเสร็จตามที่รับปากกับ AFC ไว้"
"ตอนนี้เนื้องานภายนอก เรื่องการทาสี ก็ดำเนินการได้พอสมควร ตอนนี้ก็เหลือแค่การดำเนินการในส่วนของห้อง ฟังก์ชัน รูม ที่เราเองก็เร่งดำเนินการ ซึ่งเรามั่นใจว่าสามารถเสร็จทันกำหนดแน่นอน"
"ในส่วนของพื้นสนามหญ้า เราได้มีการบำรุงรักษา และกำจัดพวกวัชพืชต่างๆ และกำจัดพวกหญ้าที่ไม่ใช่พันธ์ที่เราจะใช้ ซึ่งเมื่อถึงเวลาแข่งขันจริง ทุกอย่างจะออกมาสวยงามอย่างแน่นอน"
"ในส่วนของอัฒจันทร์เราไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ มีเพียงแค่ปรับส่วนบางส่วน อาทิเช่นที่ทำงานของผู้สื่อข่าว"
สำหรับ สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน คือสนามหลัก ที่จะใช้จัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี โดยจะเป็นสังเวียนของทีมชาติไทย ในการลงฟาดแข้งในกลุ่ม เอ ที่มีทีมอย่าง อิรัก, ออสเตรเลีย และ บาห์เรนรวมถึงเกม รอบ 8 ทีมสุดท้ายจำนวน 2 นัด และ เกมรอบรองชนะเลิศ อีก 1 นัด และเกมนัดชิงอันดับ 3 และเกมนัดชิงชนะเลิศ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด