:::     :::

บีสลี่ย์ยันแค่ปลื้มชัยชนะไม่คิดถึงการล้างแค้นคาวบอยส์

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2562
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคล บีสลี่ย์ (ขวา) ปีกนอก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะล้างแค้น ดัลลาส คาวบอยส์ หลังรับบอลมากกว่า 100 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ในเกมบุกชนะทีมเก่าเมื่อวันพฤหัสฯ

โคล บีสลี่ย์ ปีกนอกวัย 30 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยืนยันว่าการบุกมาชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ ในเกมวันขอบคุณพระเจ้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาไม่ใช่การล้างทีมเก่าของเขาแต่อย่างใดโดยเป็นการทำตามหน้าที่ของตนเองเท่านั้น จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็น

บีสลี่ย์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2012 และเล่นในดัลลาสจนถึงปี 2018 ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 29 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บิลล์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาและกลับมาเยือน'คาวบอยส์ สเตเดี้ยม'ครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสฯ พร้อมโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมรับบอล 6 ครั้ง ระยะ 110 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์นำทีมควายป่าบุกชนะ คาวบอยส์ 26-15 


'ผมแค่ดีใจที่ผมอยู่ในที่ที่โค้ชเชื่อในตัวผม, เพื่อนร่วมทีมเชื่อในตัวผมและพวกเขาให้โอกาสผมทำสิ่งที่ผมทำ' บีสลี่ย์ เปิดเผย 'ผมบอกทุกคนก่อนเกมว่าผมแค่ดีใจที่ผมอยู่ทีมนี้ขณะที่พวกเราอยู่ที่นี่'

'มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและทุกคนก็เล่นกันได้ดีและคว้าชัยชนะเกมที่ 9 นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ดังนั้นผมแค่ดีใจที่ได้ก้าวไปข้างหน้าอีกก้าว'

ซีซั่นแรกในบัฟฟาโล่ของ บีสลี่ย์ รับบอล 73 ครั้ง ระยะ 847 หลามากสุดอาชีพ เขายังทำ 7 ทัชดาวน์จากการตกเป็นเป้า 108 ครั้ง มากสุดในการเล่นอาชีพเช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด