:::     :::

แฟนบอลสเปนส่วนใหญ่เชื่อโมเรโน่มากกว่าเอ็นรีเก้

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2562
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลชาวสเปนเชื่อคำพูดของ โรเบิร์ต โมเรโน่ (ขวา) มากกว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ (ซ้าย) จากการสำรวจของ'อาส'สื่อกีฬาเมืองกระทิง

'อาส'สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของสเปนสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอลชาวสเปนให้ร่วมโหวตลงคะแนนว่าเชื่อคำพูดใครมากกว่ากันระหว่าง หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนคยปัจจุบันกับ โรเบิร์ต โมเรโน่ อดีตมือขวาและเทรนเนอร์ทีมกระทิงคนก่อนหน้านี้ ผลปรากฎว่าคนเชื่อโมเรโน่มากกว่าท่วมท้นเกือบ 82 เปอร์เซนต์ 

จากการแถลงข่าวผ่านสื่อในทิศทางตรงข้ามกันระหว่าง หลุยส์ เอ็นรีเก้ กับ โรเบิร์ต โมเรโน่ ทำให้'อาส'ออกแบบสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอลชาวเมืองกระทิงด้วยการตั้งคำถามว่า'คุณเชื่อคำพูดใครมากกว่ากัน?ระหว่าง หลุยส์ เอ็นรีเก้ กับ โรเบิร์ต โมเรโน่'หลังฝ่ายแรกโจมตีว่าอีกฝ่ายเป็นคนไม่ซื่อสัตย์ ก่อนฝ่ายหลังจะยืนยันว่าไม่ได้เป็นอย่างที่ฝ่ายแรกกล่าวหา 

ตามรายงานระบุว่ามีแฟนบอลชาวสเปนร่วมโหวตแสดงความเห็นเกือบ 35,000 คน ปรากฎว่าแฟนบอลส่วนใหญ่เกือบ 82 เปอร์เซ็นต์ หรือ 28,014 คนเห็นด้วยกับคำแถลงของ โรเบิร์ต โมเรโน่ โดยมีเพียง 18 เปอร์เซ็นต์ หรือ 6,152 คนเท่านั้นที่เห็นด้วยกับคำพูดของ หลุยส์ เอ็นรีเก้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด