:::     :::

ปูลีโด้รอย้ายค้าแข้งเมเจอร์ลีก

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2562
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน ปูลีโด้ หัวหอกชาวเม็กซิกันของ กวาดาลาฮาร่า ชีวาส กำลังจะย้ายไปค้าแข้งบนเวทีเมเจอร์ลีกในอนาคตอันใกล้

อลัน ปูลีโด้ กองหน้า กวาดาลาฮาร่า ชีวาส ซึ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดของศึก เม็กซิโก ปรีเมร่า ดิวิซิออน อาเปร์ตูล่า เปิดเผยผ่านสื่อว่าถึงเวลาที่ต้องย้ายออกจากทีมและยอมรับว่าจุดหมายต่อไปของตนเองน่าจะเป็นศึก เมเจอร์ลีก ของสหรัฐอเมริกา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ความจริงก็คือผมมีความสุข ผมรักทีมนี้ แต่ผมรู้สึกว่าผมเติมเต็มทุกความฝันที่ผมมีที่นี่แล้ว ผมชนะทุกอย่างที่ผมต้องชนะและการเปลี่ยนแปลงไม่ใช่เรื่องเลวร้ายเลย' ปูลีโด้ เปิดอก

ปูลีโด้ วัย 28 ปี เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ ตีเกรส และเป็นหนึ่งในขุมกำลังทีมชาติเม็กซิโกชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเมื่อปี 2014 ก่อนย้ายไปค้าแข้งช่วงสั้นๆในกรีซกับ เลวาเดียกอส และ โอลิมเปียกอส จนกระทั่งหวนคืนสู่ลีกเมืองจังโก้ในปี 2016 เมื่อย้ายซบ กวาดาลาฮาร่า ก่อนนักเตะจะเปิดเผยถึงจุดหมายปลายทางต่อไปของเขาคือเวทีเมเจอร์ลีก

'สิ่งที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดคือการย้ายไป เอ็มแอลเอส (เมเจอร์ลีก) ซึ่งมีหลายทีมที่มีความสำคัญแสดงความสนใจผม แต่เราจะก้าวไปทีละขั้นตอน'

ตามรายงานของอีเอสพีเอ็นระบุว่า ชิคาโก้ ไฟร์ กับ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ กำลังให้ความสนใจ ปูลีโด้ เช่นเดียวกับ ออร์แลนโด้ ซิตี้ และ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ โดยเฉพาะทีมหลังที่มี มาตีอัส อัลเมย์ด้า เป็นกุนซือคนปัจจุบันที่เคยร่วมงานกับกองหน้าวัย 28 ปีในกวาดาลาฮาร่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด