:::     :::

สื่อร่วมฉลองครบรอบ120ปีก่อตั้งบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2562
1,147
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่, โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว กับ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ร่วมฉลองวันครบรอบ 120 ปีก่อตั้งสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลุนย่า

'มุนโด้เดปอร์ติโบ'สื่อกีฬาแคว้นกาตาลุนย่าร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบ 120 ปีของ บาร์เซโลน่า พร้อม โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว, เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนปี 1899 

บาร์โตเมว ประธานสโมสร, เทรนเนอร์ บัลเบร์เด้ และกัปตันทีม เมสซี่ ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกันพร้อมเสื้อทีมอาซูลกราน่าที่สกรีนเลข 120 ซึ่งเป็นการฉลองครบรอบการก่อตั้งสโมสร 120 ปีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนเผยแพร่ผ่านสื่อท้องถิ่นอย่าง'มุนโด้เดปอร์ติโบ'

'120 ปีของ บาร์ซ่า เป็นเรื่องราวของการคว้าชัยชนะและความทะเยอทะยาน' ก่อน บาร์โตเมว จะกล่าวถึงผู้ก่อตั้งสโมสร 'โจน กัมเปร์ ก่อตั้งสโมสรในปี 1899 และในปี 2019 ยังคงมีสัญญาณบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ถึงความอดทนตลอดเวลาเหมือนสังคมชาวกาตาลัน, ประชาธิปไตยและรูปแบบของความเป็นเจ้าของ ความหลากหลายและความเป็นสากล'

'วันนี้เราได้รับสิทธิพิเศษเพราะเราอยู่ในช่วงเวลาดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเรา เราสนุกกับนักเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล เลโอ เมสซี่ แต่สิ่งที่เราเป็นเพราะมิติของบาร์ซ่าเหนือกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามและเป็นมากกว่าความสำเร็จด้านกีฬา เราฉลองวันครบรอบนี้และเราภูมิใจที่ได้เป็นสาวก'กูเล่' เราทุกคนทำงานร่วมกันเพื่อการเติบโตของสโมสรเราด้วยความเป็นบาร์ซ่าที่จะต้องเป็นรากฐานสำคัญของอนาคตของเราและมีความต่อเนื่องในความสำเร็จยุคนี้' ประธานสโมสรบาร์ซ่ากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})