:::     :::

สื่อเผยฟลาเมงโก้มีแผนดึงคอสต้าเสริมทัพ

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2562
1,241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอตเลติโก มาดริด กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ฟลาเมงโก้ แชมป์ลีกบราซิลทีมล่าสุด

ฟลาเมงโก้ แชมป์ลีกบราซิลและแชมป์ โกปา ลีเบร์ตาดอเรส ทีมล่าสุดตกเป็นข่าวต้องพวกเขามีแผนการเซ็นสัญญากับ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าดีกรีทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมและเริ่มดำเนินการเจรจาเบื้องต้นแล้ว ตามรายงานข่าว'โกลโบเอสปอร์เต้'สื่อเมืองกาแฟเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

จอร์จ เชซุส นำทัพ ฟลาเมงโก้ คว้าแชมป์บราซิล เซเรีย อา ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2009 พร้อมคว้าแชมป์ โกปา ลีเบร์ตาดอเรส สมัยที่ 2 หลังเคยคว้าแชมป์ครั้งแรกตั้งแต่ปี 1981 ล่าสุดยอดทีมเมืองกาแฟมีแผนที่จะเสริมแนวรุกด้วยการเดินหน้าทาบทาม ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงเชื้อสายบราซิเลียนของ แอตเลติโก มาดริด มาเข้าสังกัด เช่นเดียวกับ กาเบรียล บาร์โบซ่า กาบิโกล กองหน้าวัย 23 ปีของ อินเตอร์ มิลาน

'เขาเป็นนักเตะในอุดมคติของ ฟลาเมงโก้ สำหรับสไตล์การเล่นของเขา เขาจะได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากแฟนๆและผมหวังว่าเขาจะได้อยู่ที่นี่เพื่อใช้ชีวิตตามฝัน มันคงจะยอดเยี่ยมมาก' ฟีลีเป้ ลุยส์ กาสมีร์สกี้ อดีตแบ็กซ้ายทีมตราหมีของ ฟลาเมงโก้ กล่าวถึงเพื่อนเก่าที่ตกเป็นข่าวกับทีม 

ตามรายงานระบุว่า ฟลาเมงโก้ เริ่มต้นเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด เกี่ยวกับการดึง คอสต้า มาร่วมทีม ซึ่งคาดว่าน่าจะมีค่าตัวราว 25-30 ล้านยูโร แต่ปัญหาคือทีมดังบราซิลจะสามารถจ่ายค่าจ้างตกปีละ 8 ล้านยูโรให้นักเตะได้หรือไม่เท่านั้น 

ปัจจุบัน ดีเอโก้ คอสต้า กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณหมอนรองกระดูกคอและคาดว่ากองหน้าชาวบราซิเลียนน่าจะกลับมาพร้อมลงสนามในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ศกหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด