:::     :::

สวนกุหลาบดับโทษเทพศิรินทร์คว้าตั๋วคิงเพาเวอร์คัพรอบสุดท้าย

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2562
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สวนกุหลาบวิทยาลัยฮึดท้ายเกมไล่ดับจุดโทษเทพศิรินทร์ คว้าตั๋วคิง เพาเวอร์ คัพ ระดับประเทศ

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบคัดเลือกโซนกรุงเทพมหานคร ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยมี อดัม ฟ็อกซ์ นักวิเคราะห์ผู้เล่นทีมชุดใหญ่สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษเข้ามาชมเกม เพื่อคัดเลือกนักเตะเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5 สำหรับรอบคัดเลือกโซนกรุงเทพมหานคร ประจำวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2562 เป็นการแข่งขันในรอบ 2 มีการแข่งขันทั้งหมด 4 คู่ 2 สนาม
เกมคู่ที่น่าสนใจเป็นเกมในเครือจตุรมิตรระหว่าง รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย ในชุดขาว-ดำ พบกับ รร.เทพศิรินทร์ ในชุดสีเหลือง
เริ่มเกมครึ่งแรกได้เพียง 6 นาที รร.เทพศิรินทร์ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะที่ อเล็กซานเดอร์ พลแพงพา สค็อคลอฟ หลุดไปสุดเส้นหลังฝั่งขวา ก่อนเปิดเข้ากลางให้ ธนศักดิ์ แก้วประสงค์ ชาร์จเข้าไปให้ เทพศิรินทร์ ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 19 รร.สวนกุหลาบ มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ อภิชาติ สาหร่าย แทงทะลุช่องให้ พงษ์พิเชษฐ์ ทองขำ หลุดเข้าไปยิงสวนตัว ณัฐพล สวนสาร ผู้รักษาประตูเทพศิรินทร์เข้าไป สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 
นาทีที่ 23 เทพศิรินทร์ ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะฟรีคิกระยะ 40 หลา วาริส ชูทอง ปั่นด้วยขวาหลุดสามเหลี่ยมไปนิดเดียวเท่านั้น ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบครึ่งแรก รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย เสมออยู่กับ รร.เทพศิรินทร์ 1-1
เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 45 เทพศิรินทร์ ได้จบก่อนจากจังหวะที่ อเล็กซานเดอร์ พลแพงพา สค็อคลอฟ ได้ยิงนอกกรอบเขตโทษบอลข้ามคานออกไป นาทีที่ 65 สวนกุหลาบ ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนจากจังหวะ จารุพัฒน์ กิตติวงศ์ธรรม รับใบแดงไล่ออกจากสนาม 
นาทีที่ 69 เทพศิรินทร์ มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ วาริส ชูทอง โดนรวบในกรอบเขตโทษและเป็น วรวีร์ หมิเหร็น รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ เทพศิรินทร์ ออกนำอีกครั้งเป็น 2-1
เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชนะของ เทพศิรินทร์ แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากจังหวะฟรีคิกกลางสนาม บอลวางยาวเข้ากรอบเขตโทษ ณัฐพล สวนสาร ผู้รักษาประตู เทพศิรินทร์ ออกมาตัดบอลพลาด บอลตกลงบนเส้นประตู เข้าทาง กรเอก มหาศรานนท์ พุ่งโหม่งซ้ำจ่อๆเข้าไป จบเกม รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย เสมอ รร.เทพศิรินทร์ 2-2 ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษซึ่งผลปรากฏว่า รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย ยิงแม่นกว่าเอาชนะไปได้ 5-4 ส่งผลให้ รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย คว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนโซนกรุงเทพมหานคร ไปแข่งขันในรอบชิงแชมป์ประเทศไทยต่อไป 

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆมีดังนี้ 
รร.พรตพิทยพยัต 2-1 รร.สิริรัตนาธร 
รร.สุรศักดิ์มนตรี 0-0 รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย (สุรศักดิ์มนตรี ชนะจุดโทษ 4-2) 
รร.ปทุมคงคา 4-0 รร.วัดสุทธิวราราม

สำหรับเจ้าของรางวัล Moment of the tournament รอบคัดเลือกโซนกรุงเทพมหานครได้แก่ คนัส เพชรเขียว กองกลางหมายเลข 8 ของ โรงเรียนวัดสุทธิวราราม ในขณะที่รางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมตกเป็นของ ยุทธชัย สรรพศรี จากโรงเรียนรร.พรตพิทยพยัต  
โปรแกรมการแข่งขันสนามต่อไปจะเป็นการแข่งขันในรอบภูมิภาคโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน โดยจะฟาดแข้งกันในระหว่างวันที่ 3-6 ธันวาคม 2562 ณ สนามมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตอุดรธานี จ.อุดรธานี   


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด