:::     :::

"ฆูเลียน"ไม่กกดันช้างศึกยู-21 หวังลูกทีมโชว์ฟอร์มแจ่มที่เวียดนาม

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2560
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฆูเลียน มาริน บาซาโล กุนซือทีมชาติไทยชุดยู-21 ไม่กดดันนักเตะต้องต้องคว้าแชมป์ที่เวียดนาม หวังให้นักเตะทำผลงานให้ดีที่สุด

ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ได้ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ U21 International Football Tournament 2017 ที่เมืองเกิ่นเทอ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-22 ธันวาคม 2560

โดยการฝึกซ้อม ฆูเลียน มาริน บาซาโล เฮดโค้ชสแปนิช ยังเน้นให้ลูกฝึกซ้อมแท็คติคการเล่นทั้งเกมรุกและเกมรับ ซึ่งใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม เฮดโค้ชทีมชาติไทย U21 กล่าวว่า “ตอนนี้ผมต้องการให้นักเตะทำให้เต็มที่ในการฝึกซ้อม และเน้นย้ำให้นักเตะเล่นบอลด้วยสปีดที่เร็วขึ้น ซึ่งทุกคนล้วนตอบสนองได้ดี นักเตะชุดนี้ล้วนเป็นผู้เล่นมีพรสวรรค์สูงผมต้องการให้ทุกคนเล่นเล่นฟุตบอลเป็นทีม”

“เราต้องการเน้นพัฒนานักเตะ การแข่งขันครั้งนี้ผมไม่อยากให้ทุกคนกดดันเด็กมากเกินไป เพราะเป้าหมายที่แท้จริงคือการเตรียมทีมชุดนี้เพื่อแข่งขันฟุตบอลปรีโอลิมปิก รวมทั้งทำให้พวกเขาก้าวไปเล่นในทีมชุด U23 และทีมชุดใหญ่”

“แต่แน่นอนเราต้องทำให้เต็มที่ทุกนัดที่ลงสนาม หากคว้าแชมป์ได้ด้วยจะถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมากครับ”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จะเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล (High Performance Training Center) ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จนถึงวันที่ 9 ธันวาคม และจะตัดตัวผู้เล่นเหลือ 20 คนสุดท้าย และจะเดินทางไปประเทศเวียดนาม ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ U21 International Football Tournament 2017 ที่เมืองเกิ่นเทอ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-22 ธันวาคม 2560

โดยการแข่งขันรายการนี้มี 5 ชาติเข้าร่วมการแข่งขัน คือ ทีมชาติไทย U21, ทีมชาติเวียดนาม U21, ทีมชาติเวียดนาม U19, ทีมชาติเมียนมา U21, สโมสร โยโกฮามา U21 จากประเทศญี่ปุ่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด