:::     :::

จอร์แดนเผยเซนต์สแค่ผ่านขั้นตอนแรก

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเมอรอน จอร์แดน ดีเฟนซีฟ เอนด์ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มองว่าการคว้าแชมป์ดิวิชั่น เอ็นเอฟซีใต้ เป็นเพียงขั้นตอนแรกสู่ ซูเปอร์ โบวล์

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กลายเป็นทีมแรกของเอ็นเอฟแอลที่คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟซีซั่นนี้หลังเกมชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 26-18 ในเกมวันขอบคุณพระเจ้าเมื่อวันพฤหัสฯ ทำสถิติ 10-2 คว้าแชมป์ดิวิชั่น เอ็นเอฟซีใต้ แม้ว่าจะเหลือโปรแกรมลงสนามอีก 4 เกมก็ตาม จากรายงานข่าวของ'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เซนต์ส คว้าแชมป์ดิวิชั่น เอ็นเอฟซีใต้ สมัยที่ 6 และเป็นปีที่สามติดต่อกันหลังเอาชนะทีมคู่ปรับสำคัญอย่าง ฟอลค่อนส์ ในเกม'แต๊งค์สกีฟวิ่ง' ซึ่งคือเป็นการล้างตาหลังเคยพลิกพ่ายคาบ้านในสัปดาห์ที่ 11 ด้วยสกอร์ 9-26 

'เราพูดถึงสิ่งที่เราต้องการจะทำ' แคเมอรอน จอร์แดน ดีเฟนซีฟ เอนด์ ทีมนักบุญเปิดเผยกับ แคเธอรีน เทอร์เรลล์ ผู้สื่อข่าว'ดิ แอธเลติก' 'ผมหมายความว่าท้ายที่สุดมันเป็นรางวัลส่วนตัวที่ยอดเยี่ยม วิธีการเล่นเกมป้องกันของเรายอดเยี่ยมมาก แต่เราต้องการ ซูเปอร์ โบวล์ นี่เป็นเพียงขั้นตอนแรกเท่านั้น'


ขณะที่ มาร์ชอน แลตทิมอร์ คอร์เนอร์แบ็กเซนต์สกล่าวถึงการคว้าแชมป์ เอ็นเอฟซีใต้ ว่า'ปีแรกของผม เราคว้าแชมป์เอ็นเอฟซีใต้และตอนนี้เราเป็นแชมเปี้ยนส์เอ็นเอฟซีใต้อีกครั้ง'ตัวคุมปีกปี 3 เปิดเผย 'ผมภูมิใจในสิ่งที่เราทำสำเร็จ มันยากที่จะทำ เราทำผลงานดีในดิวิชั่น, แอตแลนต้า และ แทมป้า เบย์ มีปีที่ไม่ดีนัก แต่พวกเขาเป็นทีมที่ดี การคว้าแชมป์ดิวิชั่นจึงเป็นสิ่งยิ่งใหญ่' 

เซนต์ส ติดอันดับ 1 ใน 5 ของ 6 สถิติสำคัญอย่างการป้องกันวิ่ง, การเสียระยะต่อเกมเพียง 88.6 หลา (อันดับ 4 ของเอ็นเอฟแอล) เป็นต้น แต่ทีมนักบุญยังต้องแย่งชิงหมายเลขหนึ่งของเอ็นเอฟซีกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส (10-1), ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ (9-2), มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ (8-3) และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส (8-3) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด