:::     :::

กูรูสายปืนชี้'พอช'มีโอกาสได้คุมปืน

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562
1,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังที่ช่ำชองในเรื่องอาร์เซน่อล เปิดเผย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือสเปอร์สเป็นตัวเลือกที่มีโอกาสได้คุม อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล เพิ่งปลด อูไน เอเมรี่ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน และมีรายชื่อกุนซือหลายคนอยู่ในข่ายรับงานคุมทีมในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รวมถึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่  ที่เพิ่งแยกทางกับ สเปอร์ส

โปเช็ตติโน่ ได้รับการยกย่องพอสมควรกับการคุมสเปอร์สตลอด 5 ปีครึ่งที่พาทีมก้าวขึ้นมาอยู่หัวแถวเต็มตัวและเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ทว่าด้วยผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลนี้ทำให้ถูกเด้งจากตำแหน่งแบบสุดช็อก

ออร์นสตีน ที่ปัจจุบันเป็นนักข่าวให้กับ The Athletic เปิดเผยว่า โปเช็ตติโน่ คือหนึ่งในตัวเลือกที่ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจเพราะมองถึงปัจจัยหลายอย่างทั้งกำลังว่างงานอยู่พอดี อีกทั้งตัวเขาและทีมสตาฟฟ์โค้ชยังพักอาศัยอยู่ในลอนดอน ไม่ต้องวุ่นวายเรื่องที่อยู่หากรับงานใหม่

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีความแน่ชัดว่ากุนซือชาวอาร์เจนไตน์พร้อมจะเข้ามาคุม อาร์เซน่อล ทันทีเลยหรือไม่ รวมถึงความสัมพันธ์ที่จะขาดสะบั้นจากทางฝั่ง สเปอร์ส ทันทีหากรับงานคุมอริเบอร์หนึ่งอย่าง อาร์เซน่อล 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด