:::     :::

เจ้าของคาวบอยส์ยันยังไม่ถึงเวลาเปลี่ยนโค้ช

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมและผู้จัดการทั่วไปของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่ายังไม่ถึงเวลาเหมาะสมสำหรับการปลด เจสัน แกร์เร็ตต์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ช

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของและผู้จัดการทั่วไปของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่ายังไม่ถึงเวลาเปลี่ยนแปลงหัวหน้าโค้ชไม่ว่าจะเป็นช่วงสุดสัปดาห์นี้หรือก่อนจบช่วงฤดูกาลปกติก็ตาม แม้ว่าเขาจะรู้สึกหงุดหงิดกับผลงานของ เจสัน แกร์เร็ตต์ หัวหน้าโค้ชคนปัจจุบันก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ สถิติตกมาเป็น 6-6 หลังการปราชัยคาถิ่นเกมล่าสุดต่อ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 15-26 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการพ่าย 2 เกมติดและแพ้ 3 จาก 4 เกมหลังสุดยังต้องดิ้นรนเพื่อแย่งตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟใน 4 ท้ายสุดท้าย ซึ่งผู้สื่อข่าวยิงคำถามใส่ เจอร์รี่ โจนส์ หลังเกมพ่ายทีมควายป่าในเกมวันขอบคุณพระเจ้าทันทีว่าจะมีการพิจารณาไล่ แกร์เร็ตต์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชหรือไม่ 


'ผมยังไม่เปลี่ยนโค้ช นี่ไม่ใช่เวลา' โจนส์ ยืนยันว่ายังไม่ถึงเวลาเหมาะสมสำหรับการเปลี่ยนหัวหน้าโค้ชของคาวบอยส์ 

คาวบอยส์ อยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงอาจพลาดแชมป์ดิวิชั่น เอ็นเอฟซีตะวันออก เนื่องจากนำหน้าทีมคู่ปรับอย่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เพียงครึ่งเกมเท่านั้น เพียงแต่ทีมของ แกร์เร็ตต์ ยังกุมชะตาตนเองในการลงเล่น 4 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติกับ ชิคาโก้ แบร์ส (เยือน), แอลเอ แรมส์ (เหย้า), ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ (เยือน) และ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ (เหย้า) 


'ผมมองไปข้างหน้าทีละเกมและผมมองไปข้างหน้าที่ชนะ 4 หรือ 5 เกมติดต่อกันและช่วยในการเขียนเรื่องราวที่พวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่คุณลงไปและนำเสนอออกไปและคุณทำมันเสร็จแล้ว' โจนส์ กล่าว 'ทุกการตัดสินใจทุกครั้งที่ผมทำในเดือนหน้าจะอยู่ในใจเพื่อนำเราไปสู่ ซูเปอร์ โบวล์ ทันที'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด