:::     :::

เอเมรี่ร่ายยาวอำลา-ขอบคุณปืนสุดซึ้ง

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ อดีตเฮดโค้ชอาร์เซน่อล กล่าวคำอำลาและขอบคุณสโมสรเป็นการส่งท้ายหลังถูกปลดจากการทำหน้าที่เป็นที่เรียบร้อย

เอเมรี่ ถูกเด้งพ้นเก้าอี้กุนซือหลังผลงานของทีมย่ำแย่ไม่ชนะใน 7 นัดหลังสุดจากทุกรายการ สิ้นสุดช่วงเวลา 18 เดือนกับทีม ขณะที่ เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก ถูกดันให้ขึ้นมารับหน้าที่ชั่วคราวระหว่างการสรรหากุนซือคนใหม่

กุนซือชาวสเปน กล่าวหลังกลายเป็นอดีตกุนซืออาร์เซน่อลว่า "เป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้เป็นเฮดโค้ชอาร์เซน่อล"

"ถึงแฟนบอลทุกคน ผมอยากขอบคุณทุกคนจากหัวใจสำหรับการช่วยให้ผมได้รับรู้เข้าใจถึงความยิ่งใหญ่ของอาร์เซน่อล แฟนบอลจากทั่วทุกมุมโลกที่ให้การสนับสนุนเรา แฟนบอลที่มาเชียร์ที่เอมิเรตส์ แฟนบอลที่เคยตากฝนทนหนาวเฝ้ารอพบผมหลังจบเกม ผมอยากบอกทุกคนว่าผมได้ทำงานด้วยคลั่งไคล้ ความมุ่งมั่น และความพยายามที่ผมมี"

"ผมต้องการผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้เพื่อพวกคุณมากกว่าสิ่งอื่นใด ผมต้องการส่งคำขอบคุณไปถึงลูกจ้างของอาร์เซน่อลทุกคนสำหรับการปฏิบัติต่อผม ความยิ่งใหญ่ของอาร์เซน่อลอยู่ข้าใน ผู้อำนวยการ, ผู้บริหาร, ลูกจ้าง, ผู้ช่วย และอาสาสมัครทุกคน"

"ผมต้องการกล่าวถึง อีวาน กาซิดิช ที่ต้อนรับผมอย่างดี ขอบคุณ ราอูล ซานเยฮี, เอดู และ วีไน เวนเกตชาม สำหรับความเคารพ มิตรไมตรีจิต และการช่วยเหลือที่มอบให้ ผมได้รับการปฏิบัติที่มีเกียรติและจริงใจจนนาทีสุดท้าย และแน่นอน ผมอยากส่งความรู้สึกขอบคุณอย่างจริงใจไปถึงครอบครัวโครเอนเก้สำหรับความเชื่อมั่น"

"นี่คือช่วงเวลาหนึ่งปีครึ่งที่เต็มไปด้วยอารมณ์ทั้งช่วงเวลาที่ดีงามและผิดหวังบ้าง แต่ไม่มีแม้แต่วันเดียวที่หยุดไม่ให้ผมคิดว่าผมโชคดีเพียงใดที่ได้ทำงานให้กับสโมสรและนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพและคุณภาพเหล่านี้ นักเตะเหล่านี้ส่งเสริมเกียรติในเสื้อที่สวมใส่เสมอ พวกเขาสมควรได้รับการสนับสนุนจากพวกคุณ" 

"ผมเคยผ่านประสบการณ์มากมายในวงการฟุตบอล แต่ผมสนุกและได้เรียนรู้อย่างมากเกี่ยวกับความเคารพในความเป็นมืออาชีพและความบริสุทธิ์แห่งเกมฟุตบอลในอังกฤษ-ในพรีเมียร์ลีก" 

"ด้วยความปรารถนาดีเสมอไป" 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด