:::     :::

'แคร์ริแกน'หยุดสถิติสตาร์ท139เกมติดหลังคอนคัสชั่น

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562
1,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แคร์ริแกน เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ หยุดสถิติสตาร์ทติดต่อกันเพียง 139 เกมหลังมีอาการคอนคัสชั่นจนพลาดลงเล่นเกมแรกอาชีพวันอาทิตย์นี้

บิลล์ คัลลาแฮน หัวหน้าโค้ชรักษาการของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เปิดเผยว่า ไรอัน แคร์ริแกน จะหยุดสถิติสตาร์ทติดต่อกันไว้เพียง 139 เกมหลัง เอาไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ วัย 31 ปีมีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือนจนพลาดการลงเล่นเกมเยือน แคโรไลน่า แพนเธอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แคร์ริแกน เป็นต้นแบบของผู้เล่นที่มีความทนทานและคงเส้นคงวานับตั้งแต่ทัพอินเดียนแดงดราฟท์ร่วมทีมรอบแรก คลาส 2011 เขายังไม่เคยพลาดแม้แต่เกมเดียวตลอดการเล่นอาชีพ 8 ปี ทำเฉลี่ย 10.5 แซ็คและกดดันควอร์เตอร์แบ็กเกือบ 16 ครั้งต่อปี โดยทำรวม 37 แซ็คและกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 60 ครั้ง เอาไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีออกสตาร์ททั้ง 11 เกมในซีซั่นนี้ ก่อนมีอาการคอนคัสชั่นในเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 19-16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนพลาดการลงเล่นครั้งแรกในอาชีพวันอาทิตย์นี้ 


'ผมไม่สามารถบอกได้ว่าเขามีความหมายต่อองค์กรนี้มากแค่ไหน เขามีส่วนร่วมในสิ่งที่เขาหมายถึงเพื่อนร่วมทีมนี้และประเภทของมืออาชีพที่เขาเป็นในวันที่อยู่และไม่ได้อยู่ในทีม' คัลลาแฮน กล่าวถึง แคร์ริแกน 'เขาเป็นมืออาชีพที่สมบูรณ์แบบในขณะที่คุณเฝ้าดูเขารอบๆทั้งในห้องประชุมและในสนาม ไม่มีตัวอย่างที่ดีไปกว่าสิ่งที่มืออาชีพควรจะอยู่ในเอ็นเอฟแอลมากกว่า ไรอัน แคร์ริแกน' 

การพลาดลงสนามของ แคร์ริแกน ทำให้ตอนนี้เหลือผู้เล่นเพียง 3 คนที่ยังมีโอกาสเพิ่มสถิติมากขึ้นทั้ง ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กับสถิติ 219 เกม, แบรนด้อน คาร์ คอร์เนอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ สถิติ 187 เกมและ เอ็นดามูก็อง ซูห์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่สตาร์ท 126 เกมติดต่อกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด