:::     :::

เผยคำพูดเมสซี่คืนโดนหงส์เขี่ยร่วงชปล.สุดช็อก

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562
2,867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปิดเผยคำพูด ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่า ย้ำกับเพื่อนร่วมทีมอย่าให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ระหว่างพักครึ่งในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล แต่ไม่วายพ่ายยับ 0-4 จนพลิกตกรอบสุดช็อก 2 ปีติดหลังเคยเกิดขึ้นมาแล้วในเกมกับ โรม่า

ในรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ฤดูกาล 2017/18 บาร์เซโลน่า เปิดคัมป์ นู ถล่ม โรม่า 4-1 ทว่านัดสองกลับเป็นทีมหมาป่ากรุงโรมที่พลิกชนะคืน 3-0 และได้เข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน

ฤดูกาลถัดมา บาร์ซ่า เจอฝันร้ายอีกครั้งในรอบตัดเชือกกับ ลิเวอร์พูล ที่นัดแรก บาร์ซ่า ชนะได้ก่อน 3-0 แต่นัดสองกลับพ่ายยับต่อ ลิเวอร์พูล 0-4 และพลิกตกรอบแบบเหลือเชื่อ

ในช่วงพักครึ่งนัดสองที่ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 ลิโอเนล เมสซี่ ได้กำชับเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าให้ความผิดพลาดแบบเดียวกับ โรม่า เกิดขึ้นอีก โดยล่าสุดมีการเปิดเผยคำพูดของดาวเตะอาร์เจนตินาในวันนั้นออกมา

เมสซี่ บอกกับเพื่อนร่วมทีมว่า "เอาหน่อยทุกคน เข้ารอบไปให้ได้ เราพลาดโอกาสนี้ไม่ได้นะ ออกไปแล้วก็เอาให้เต็มที่เลย"

"เราต้องเริ่มครึ่งหลังให้แข็งแกร่ง จำไว้นะสิ่งที่เกิดขึ้นที่โรมเป็นความผิดของเรา ไม่ใช่คนอื่น อย่าให้เกิดขึ้นแบบเดียวกันอีก" 

อย่างไรก็ตาม คำพูดของ เมสซี่ ไม่เป็นผลเพราะกลับมาลุยกันต่อในครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล รัวเพิ่มอีก 3 ประตูทำให้ชนะ 4-0 และพลิกเข้ารอบได้อย่างปาฏิหาริย์ 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด