:::     :::

"วู กึน ยอง"ฟิตเต็มถังตัั้งเป้าซัลโว15ตุง

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562
908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผศ.นพ.ธนินนิตย์ ลีรพันธ์ ยืนยัน วูกึน ยอง ฟิตเกินร้อยพร้อมลงซ้อมมื้อแรกให้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 1 ธันวาคมนี้ ด้าน "กาก้า" ตั้งเป้ายิงไม่ต่ำกว่า 15 ลูก

ผศ.นพ.ธนินนิตย์ ลีรพันธ์ ผอ.ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แพทย์ที่ปรึกษาสโมสร เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า วูกึน ยอง หัวหอกพลังโสมรายใหม่ถอดด้ามของทัพ "ช้างเผือก" ฟิตเกินร้อย และพร้อมลงฝึกซ้อมให้กับสโมสรในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน หลัง "กาก้า" เดินทางเข้ามาทดสอบสภาพความฟิตในช่วงเย็นวันนี้ และผ่านการตรวจร่างกายโดยละเอียด
ด้าน "กาก้า" ตั้งเป้าฤดูกาลนี้ขอซัดประตู ให้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไม่น้อยกว่า 15 ประตู เพื่อที่จะจารึกสถิติ ยิง 100 ประตู ในการค้าแข้ง ในประเทศไทย
วูกึน ยอง ปัจจุบันอายุ 28 ปี นับเป็นนักเตะรายที่แปดของการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูกาล 2020 โดย "กาก้า" ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งในไทยมาอย่างโชกโชน ไม่ว่าจะเป็น ราชประชา, ราชนาวี, นครปฐม ยูไนเต็ด, บีบีซียู เอฟซี, พีทีที ระยอง รวมถึงทีมในเคลีกอย่าง ซูวอน เอฟซี ก่อนจะคัมแบ็กกลับไทย และซัดให้ "นักรบอโยธยา" ไปถึง 8 ประตูในศึก T2 2019 เลกที่สอง ทำให้ วูกึน ยอง ขึ้นแท่นเป็นนักเตะเกาหลีใต้ที่ทำประตูในลีกอาชีพไทยได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ กระทั่งจรดปากกาเซ็นสัญญากับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในท้ายที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด