:::     :::

อาลีสซงเจิมหงส์ต้องแชมป์ลีก

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562
1,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านมือหนึ่ง ลิเวอร์พูล ออกตัวแรงทั้งทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 ผ่านไปแค่ 1 ใน 3 ส่วนว่า หากจบซีซั่นแบบไม่ได้ยืนอันดับหนึ่งตาราง นับว่าคือปีอันน่าผิดหวัง

เมื่อผ่าน 13 แมตช์เดย์ 'หงส์แดง' เป็นจ่าฝูงแต้มเหนือกว่าอันดับสอง 8 คะแนน ส่วนโปรแกรม 3 จาก 4 เกม จากนี้ก็ได้เล่นฐานะทีมเหย้า เรียกว่าเป็นโอกาสดีหากหวังโกยแต้ม 

เหตุนี้เองจอมหนึบวัย 27 ปี จึงมั่นใจสุดขีดหากทีมรักษามาตรฐาน ไม่เจ็บป่วยด้วยโรคลื่น ตำแหน่งแชมป์ลีกที่รอคอยกว่า 3 ทศวรรษ คงวนกลับมาตั้งที่แอนฟิลด์อีกครั้ง 

"ความตั้งใจของผมคือเป็นแชมป์ในทุกรายการที่เราลงแข่ง ทุกครั้งเมื่อก้าวลงสนามไม่ว่าบอลถ้วย, บอลลีก หรือ ชปล. ก็ต้องทุ่มเต็มความสามารถเพื่อคว้าชัย"อาลีสซง กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

อาลีสซง บอกหงส์เอามันทั้ง 5 แชมป์

"ความปรารถนาของคนที่เมืองลิเวอร์พูลมีความหมายต่อทุกบุคลากรของสโมสรมากๆ พวกเราก็มองเหมือนกันว่าอยากเป็นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้" 

"มันคือเรื่องที่ต้องเติมเต็ม 4 ห้องหัวใจพวกเขาให้ได้ เพราะชาวเมืองสมควรรับมัน, สโมสรเองก็ด้วย และเราทุกคนอีกเช่นกัน เพราะตั้งแต่ฤดูกาลก่อนที่เกือบสำเร็จ หรือซีซั่นปัจจุบันก็กำลังมาดี" 

"แต่ทั้งนี้จะถอนคันเร่งไม่ได้ ต้องลงแข่งเพื่อชนะในทุกๆนัด พัฒนาตัวเองไม่หยุด เรื่องนี้สำคัญสุด เช่นกันทัวร์นาเมนต์ไหนโม่แข้งก็พร้อมเหมา" 

หากทำได้ดังคำ อาลีสซง ว่าไว้ 'หงส์แดง' มีลุ้นแชมป์ทั้งสิ้น 5 รายการไล่จาก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ, คาราบาว คัพ, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ และ ชปล.ที่อยู่บนเส้นทางทั้งหมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด