:::     :::

ลินการ์ดเผยได้วิชาดีจาก'ดินโญ่

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562
1,235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางเชิงรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่าความคึกคักยามลงแข่งที่เคยหดหาย กลับคืนสู่ตัวเองอีกครั้งเพราะได้รับคำชี้แนะจากอดีตนักเตะผู้เป็นเหมือนไอดอลอย่าง โรนัลดินโญ่ สอนทัศนคติให้ปล่อยวางและคิดบวก

แข้งวัย 26 ปี สามารถทำประตูอีกครั้งในเกม ยูโรปา ลีก นัดพ่าย อัสตาน่า 1-2 โดยถือเป็นลูกแรกนับจากเดือนมกราคม แน่นอนว่าเรียกรอยยิ้มจากเจ้าตัวพอสมควร 

คุณงามความดีต่อยกให้ 'รอนนี่' เพราะคือผู้อยู่เบื้องหลัง คอยแนะเคล็ดลับเรื่องปรับสภาพจิตใจให้หลุดพ้นคำวิจารณ์เชิงลบ 

"ผมจำได้ตอนไปเจอเขาที่สหรัฐฯเมื่อ 2-3 ปีก่อน แล้วแกแนะนำมาว่า - ต่อให้ฟ้าถล่ม ดินทลาย ก็จงสนุกกับการเล่นฟุตบอล ลงสนามไปพร้อมรอยยิ้มบนใบหน้าของนายเสมอ -" ลินการ์ด กล่าวกับ 'มิร์เรอร์ ฟุตบอล'

ลินการ์ด ขอบคุณโรนัลดินโญ่

"ตั้งแต่นั้นมา ผมก็รับเอาเคล็ดวิชามาปฏิบัติเสมอ เชื่อไหมว่ามันบ้าบอมากเพราะในอดีตผมได้แค่ดูวิดีโอการเล่นของพี่เขา กระทั่งได้พบตัวจริงยังถ่ายทอดประสบการณ์ให้อีก ต้องบอกว่านี่คือหนึ่งความประทับใจสุดของชีวิตเมื่อเผชิญแข้งขวัญใจ" 

"สำหรับทุกคนที่มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แล้วสามารถทำมันให้เกิดขึ้นจริง ดังนั้นเราก็อยู่ในจุดสามารถยิ้มได้ -แน่นอนความอยากชนะเกมมาเป็นอันดับแรก แต่สิ่งสำคัญสุดในมุมมองผมคือต้องสนุกเมื่อลงสนามด้วย" 

ลินการ์ด คืนฟอร์มเทพขนาดนี้ก็กังวลแทน แอสตัน วิลล่า คู่แข่งแมตช์เดย์ 14 (อาทิตย์ที่ 1 ธ.ค.) อาจโดนพิษสงกองกลางคิดบวกเล่นงานก็เป็นได้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด