:::     :::

คีโอว์นแนะปืนดึงสมอลลิ่งเสริมหลังบ้าน

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส สมอลลิ่ง กำลังเล่นได้ดีกับ โรม่า หลังย้ายมาจาก แมนฯยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวซึ่ง มาร์ติน คีโอว์น แนะทีมเก่ารีบดึงเข้ามาช่วยแก้ปัญหาแนวรับของ อาร์เซน่อล

มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล แนะนำทีมเก่าให้ลงมือตัดหน้า โรม่า ดึง คริส สมอลลิ่ง แนวรับชาวอังกฤษของ แมนฯยูไนเต็ด เข้ามาช่วยแก้ปัญหาแนวรับของทีมปืนโตในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'เดลี่สตาร์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สมอลลิ่ง ย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด ไปค้าแข้งกับ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมจนทีมหมาป่ากรุงโรมมีแผนที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะ แต่ คีโอว์น ออกโรงแนะทีมเก่าว่าควรลงมือชิงตัดหน้าทีมดังอิตาลีเพื่อฉก สมอลลิ่ง เข้ามาช่วยแก้ปัญหาแนวรับที่เสียประตูมาอย่างต่อเนื่องจนมีส่วนทำให้ อูไน เอเมรี่ ถูกปลดออกจากตำแหน่งก่อนสโมสรจะแต่งตั้ง เฟร็ดดี้ ยุงเบิร์ก ทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราว

'ใครก็ตามที่พวกเขาตัดสินใจดึงเข้ามาหลัง เฟร็ดดี้ ยุงเบิร์ก จะได้รับมรดกปัญหาเช่นเดียวกับที่ อูไน เอเมรี่ ไม่สามารถแก้ไขได้' อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษเกริ่นนำ 

'พวกเขาขาดความแข็งแกร่งในแนวหลัง ตัวอย่างเช่น สำหรับเกมกับ นอริช ในวันอาทิตย์นี้ ผมขอแนะให้จับ ดาวิด ลุยซ์ เป็นตัวสำรอง'

'โซคราติส และ คาลั่ม แชมเบอร์ส จะเป็นคู่เซนเตอร์แบ็กของผมและผมจะให้ ลูกัส ตอร์เรยร่า เล่นมิดฟิลด์ตัวรับคอยปัดกวาดหน้าพวกเขา ในระบบสามเหลี่ยม จากนั้นจะสร้างทีมจากที่นั่น'


'ใครก็ตามที่เข้ามาหลังการจากไปของ เอเมรี่ เขาจะมีงานใหญ่ที่ต้องทำ บอร์จะต้องหาคนที่เหมาะสมกับงาน เราต้องการเห็นความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งจากพวกเขาและผมต้องการที่จะรู้ว่าใครจะเป็นคนตัดสินใจขั้นตอนสุดท้าย'

'สแตน โครเอนเก้ จะเป็นคนพูดคนสุดท้าย? แล้วลูกชายของเขาที่ชื่อ จอช ซึ่งอยู่ในบอร์ดด้วยล่ะ? มันเป็นการรวมหัวกันของหัวหน้าฝ่ายฟุตบอล ราอูล ซานเยอี, ผู้อำนวยการ วินัย เวนคาเตชาม และ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคิค เอดู?' 

'ตอนนี้พวกเขาต้องย้ำว่าพวกเขาจะดึงใครเข้ามาเป็นตัวแทนระยะยาวของ เอเมรี่' 

หนึ่งในนักเตะที่ คีโอว์น เชื่อว่าสามารถเข้ามาช่วยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าของแนวรับทีมปืนโตได้ทันท่วงทีคือ สมอลลิ่ง ซึ่ง แมนฯยูไนเต็ด อาจยอมปล่อยนักเตะย้ายสังกัดด้วยค่าตัวเพียง 13 ล้านปอนด์

'สมอลลิ่ง กำลังเล่นได้ดีเป็นพิเศษ ราคา 13 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าตัวที่พวกเขาวางไว้ นั่นอาจไม่เพียงพอ อาร์เซน่อล อาจทำในสิ่งที่แย่กว่าจะดึงเขามาร่วมทีม' คีโอว์น กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด