:::     :::

ดูบราฟก้าปลื้มเพื่อนร่วมทีมฮึดแบ่งแต้มเรือ

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน ดูบราฟก้า นายทวาร นิวคาสเซิ่ล ร่วมยินดีกับ จอนโจ้ เชลวี่ย์ หลังการยิงประตูตีเสมอแบ่งแต้มกับแชมป์เก่า แมนฯซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มาร์ติน ดูบราฟก้า นายทวาร นิวคาสเซิ่ล ยอมรับว่ารู้สึกประทับใจและมีความสุขจากการไล่ตามตีเสมอ แมนฯซิตี้ สองครั้งสองคราก่อนจบเกมด้วยการยื้อแบ่งแต้มสำเร็จ ซึ่งเป็นปฏิกิริยาตอบสนองที่ยอดเยี่ยมของเพื่อนร่วมทีม จากการให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสรเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นเกมยาก' ดูบราฟก้า กล่าวกับเว็บไซต์สโมสรนิวคาสเซิ่ล 'เราทุกคนทำงานหนักมากและผมคิดว่าเราทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อหนึ่งคะแนน ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นของเราเพราะทุกคนทำในสิ่งที่พวกเขาฝึกซ้อมและเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้ มันเป็นความพยายามที่ยอดเยี่ยมของทีม'

'ผมมีความสุขมากเพราะเมื่อคุณเล่นกับ แมนฯซิตี้ คุณสามารถคาดหวังจะอยู่ภายใต้ความกดดันมหาศาลและพวกเขาจะผลักดันพวกเขาแน่นอน แต่ปฏิกิริยาตอบสนองจากผู้เล่นน่าทึ่งมาก' 

'มันเป็นปฏิกิริยาที่ยอดเยี่ยม (หลังเกมแพ้ แอสตัน วิลล่า) มันไม่ใช่คืนดีที่สุดของเราที่จะเล่นกับพวกเขา แต่วันนี้มันแตกต่างกันเล็กน้อยและเราเล่นด้วยแนงทางอื่นที่จะประสบความสำเร็จ'

'เราพอใจกับวิธีการที่เราตอบสนองหลังการเสียทั้งสองประตู โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประตูของ จอนโจ้ เมื่อมันมาในช่วงท้ายเกม มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมมาก'

'มันเกี่ยวกับอารมณ์ความรู้สึกตอนที่คุณทำประตูและผมสนุกกับการฉลองประตูนั้น จากมุมมองของผม มันดูเหมือนเขาจะซัดเข้ามุมบน ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการเสียประตูก่อนหน้านั้น'ดูบราฟก้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด