:::     :::

สิงห์บู่ต่อโดนค้อนบุกทุบถึงถิ่นสุดช็อก1-0

วันอาทิตย์ที่ 01 ธันวาคม 2562
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กลายเป็นฟอร์มหลุดต่อเนื่องในลีกอย่างน่าเหลือเชื่อ เมื่อโดน เวสต์แฮม บุกมาเอาชนะถึงถิ่น 1-0 จากประตูชัยของ อารอน เครสส์เวลล์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี 0 - เวสต์แฮม 1

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เริ่มเกมมา เชลซี ได้ลุ้น เมื่อ คริสเตียน พูลิซิช จ่ายไปให้ เมสัน เมาท์ ซัดด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่ผ่านมือ เดวิด มาร์ติน

    จากนั้น นาทีที่ 23 สิงห์บลูส์มีโอกาสอีกครั้ง เมื่อ เอแมร์ซอน เปิดลูกเตะมุมไปให้ เคิร์ท ซูม่า เทกตัวโหม่งระยะเผาขนหลุดกรอบออกไป

    โอกาสยังเป็นของ เชลซี เหมือนเดิม นาที 33 คริสเตียน พูลิซิช ได้โหม่งก็ยังหลุดกรอบออกไปอีก

    ท้ายครึ่งแรก เจ้าบ้านยังมีโอกาสอีกครั้ง เมื่อบอลมาเข้าทาง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ได้ซัดระยะ 6 หลา แต่บอลก็ไม่ผ่านมือ มาร์ติน อีก หมด 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

    เข้าสู่ครึ่งหลัง กลายเป็น เวสต์แฮม ที่พลิกล็อกขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 48 เมื่อ ปาโบล ฟอร์นาลส์ จ่ายไปให้ อารอน เครสส์เวลล์ ได้ตะบันด้วยขวาเข้าประตูไปเลย

    เชลซี พยายามที่จะทวงคืน นาทีที่ 57 เมสัน เมาท์ เปิดลูกเตะมุมให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เทกตัวโหม่งก็ไม่ตรงกรอบ

    เกมของสิงห์บลูส์ในครึ่งหลังดูไม่ดีเท่าไหร่เลย แม้นาทีที่ 69 จะมาตีเสมอได้ ทว่าจากการเช็กวีเออาร์ก็ปรากฎว่าถูกริบ และสกอร์ก็ยังคงไว้เท่าเดิม

    นาทีที่ 89 สิงห์บลูส์พยายามตีเสมอให้ได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ จ่ายไปให้ คริสเตียน พูลิซิช ได้ยิงด้วยขวา แต่บอลไม่ตรงกรอบ จบเกมกลายเป็น เวสต์แฮม ที่พลิกล็อกบุกชนะ เชลซี 1-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เชลซี : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - รีซ เจมส์, เคิร์ท ซูม่า, ฟิคาโย่ โทโมรี่, เอแมร์ซอน - จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช - เปโดร โรดริเกซ, เมสัน เมาท์, คริสเตียน พูลิซิช - โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

    เวสต์แฮม : เดวิด มาร์ติน - ไรอัน เฟรเดริกส์, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ - ดีแคลน ไรซ์ - โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, มาร์ค โนเบิ้ล, ปาโบล ฟอร์นาลส์, เฟลิเป้ อันแดร์ซอน - มิคาอิล อันโตนิโอ

    ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด