:::     :::

อีเกิ้ลส์ยืดสัญญาแท็คเกิ้ลขวา'จอห์นสัน'ถึงปี2025

วันอาทิตย์ที่ 01 ธันวาคม 2562
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลน จอห์นสัน เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ซึ่งมีอายุใช้งานจนถึงปี 2025 เงินการันตีมากกว่า 54 ล้านเหรียญสหรัฐ

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญา เลน จอห์นสัน เพิ่มเติมอีก 4 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐกลายเป็นแท็คเกิ้ลขวาที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอล ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ ประกาศการทำข้อตกลงใหม่กับ จอห์นสัน ที่มีอายุการใช้งานจนถึงปี 2025 มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐและเป็นเงินการันตีมากกว่า 54 ล้านเหรียญสหรัฐทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกแซงหน้า เทย์เลอร์ เลแวน แท็คเกิ้ลของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่รับเงินการันตีจากสัญญาฉบับปัจจุบัน 50 ล้านเหรียญสหรัฐ


จอห์นสัน วัย 29 ปี อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2013 จาก โอคลาโฮม่า เป็นหนึ่งในแท็คเกิ้ลขวาดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอลตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขามีชื่อติด'โพร โบวล์'ใน 2 ซีซั่นหลังสุดและติดทีมชุดแรก'ออล โพร'ในปี 2017 ตอนที่ อีเกิ้ลส์ ผงาดคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' 

อีเกิ้ลส์ เดินหน้าขยายสัญญากับผู้เล่นกำลังสำคัญโดยบรรลุข้อตกลงใหม่กับ จอห์นสัน เป็นรายล่าสุดหลังเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 56 ล้านเหรียญสหรัฐกับการ์ดขวา แบรนด้อน บรู้กส์ ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา รวมถึงการยืดสัญญากับตัวเตะ เจ็ค เอลเลียตต์ และ'ลอง-สแนปเปอร์' ริค โลวาโต้ ก่อนหน้านี้และกำลังเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับปีกใน แซ็ค เอิร์ตซ์ ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด