:::     :::

คล็อปป์ชมนางนวลทำชัยชนะหงส์มีคุณค่า

วันอาทิตย์ที่ 01 ธันวาคม 2562
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชม ไบรท์ตัน ที่เล่นเอาซะทีมตนต้องออกแรงเหนื่อยกว่าที่จะเอาชนะได้หวุดหวิด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    หงส์แดงมีสกอร์นำ 2-0 จากสองประตูของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กระทั่งเข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้ายที่ อาลีสซง เบ็คเกอร์ โดนใบแดงไล่ออก และ ลูอิส ดังค์ ก็ยิงตีไข่แตกให้ทีมเยือน ยังดีที่ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเอาตัวรอดรักษาสกอร์เอาไว้ได้จนทิ้งห่างกับอับสองอย่าง แมนฯ ซิตี้ และ เลสเตอร์ ไป 11 แต้มแล้ว

    "มันไม่ใช่เรื่องจำเป็นเลย (การต้องมาเสียวท้ายเกม) แน่นอน เพราะเรามีโอกาสอันน่าเหลือเชื่อ ผู้รักษาประตูของพวกเขาก็โชว์ฟอร์มเซฟได้ดีด้วย" คล็อปป์ กล่าว

    "มันเป็นเกมที่ยาก เพราะ ไบรท์ตัน เป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดี พวกเขาวางนักเตะระหว่างไลน์ พวกเขาวางผู้เล่นหลายคนไว้ตรงนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่ป้องกัน พวกเขาครองบอลได้มาก และเราก็ต้องทำงานอย่างหนัก ผมรักมันนะกับการที่เด็กๆ เตรียมพร้อมที่จะทำแบบนี้หลังจากสัปดาห์ที่วุ่นวาย"

    "อาลีสซง โดนใบแดง อาเดรียน ลงมาโดยที่เครื่องยังเย็นอยู่เลย และมือเขาก็ยังชาอยู่ด้วย แต่เขาก็ยังมีสองเซฟที่ดี พวกเด็กๆ ได้ทำทุกอย่างเต็มที่แล้วในสนาม มันไม่น่าเชื่อเลยกับความต้องการชัยชนะของพวกเขา (ไบรท์ตัน) พวกเขาทำให้มันเป็นชัยชนะที่แสนพิเศษอย่างแท้จริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด