:::     :::

'มู'เชื่อแฟนไก่ดูบอลสนุกแม้เฮเสียว

วันอาทิตย์ที่ 01 ธันวาคม 2562
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สปอร์ส ออกมาชี้ว่าแฟนบอลไก่เดือยทองน่าจะดูบอลสนุก หลังจากทีมเอาชนะ บอร์นมัธ 3-2 หลังจากก่อนหน้านั้นไม่กี่วันก็อัด โอลิมเปียกอส มา 4-2 ในแชมเปี้ยนส์ลีก

    ทีมของกุนซือชาวโปรตุกีสเล่นได้อย่างคึกคัก และเหมือนว่าจะเก็บสามแต้มได้ง่ายๆ กับการยิงนำ บอร์นมัธ ถึง 3 ประตู จาก เดเล่ อัลลี่ สองลูก และ มุสซ่า ซิสโซโก้ ทว่าในช่วงท้ายก็ต้องมาเสียว เมื่อถูก แฮร์รี่ วิลสัน ซัดสองเม็ดให้เดอะ เชอร์รี่ส์ ไล่มา ซึ่งก็ทำได้เพียงเท่านั้น

    ต่อกรณีดังกล่าวทำให้ สเปอร์ส ภายใต้การคุมทัพของ มูรินโญ่ นั้นเอาชนะได้ทั้ง 3 นัด โดยเริ่มจากบุกเชือด เวสต์แฮม 3-2 ต่อด้วยตบ โอลิมเปียกอส 4-2 และล่าสุดก็ บอร์นมัธ 3-2

    "ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลายอดเยี่ยมที่สุดเมื่อเรายิงประตูที่สามได้ เราเกือบที่จะได้ลูกสี่ และพอพวกเขายิงตีไข่แตก มันก็ทำให้เกมเปลี่ยนไปเลย" มูรินโญ่ กล่าว

    "ผมรู้สึกว่าเด็กๆ เหมือนเหนื่อยล้าเล็กน้อย หลังจากต้องเล่นในเกมที่มีความเข้มข้นสูงอย่างนี้ แต่เราก็มีโอกาสที่จะยิงประตูที่สี่ ทว่าในพรีเมียร์ลีกไม่เคยมีคำว่าจบเกมก่อนสิ้นเสียงนกหวีดหรอก"

    "เราเล่นได้ดีเกือบจะทั้งเกม เรามีช่วงเวลาที่น่ากลัวอยู่บ้าง แต่ผมคิดว่าแฟนๆ จะสนุกกับมัน พวกเขายิงได้ถึง 7 ประตูในรอบ 4 วันเลยนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด