:::     :::

'โรบินสัน'แท็คเกิ้ลซ้ายพลาดเกมเยือนสตีลเลอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 01 ธันวาคม 2562
654
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็ก โรบินสัน แท็คเกิ้ลซ้าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะพลาดลงเล่นเกมเยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้เนื่องจากมีอาการคอนคัสชั่น

เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยว่า เกร็ก โรบินสัน จะพลาดเกมเยือนคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอเอฟซีเหนือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้หลังแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 27 ปีมีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โรบินสัน ปรากฎตัวที่สนามซ้อมของ บราวน์ส ในช่วงเช้าวันพุธพร้อมแจ้งว่าเขามีอาการคอนคัสชั่นและไม่ได้ลงฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์ ก่อน คิตเช่นส์ หัวหน้าโค้ชคลีฟแลนด์จะยืนยันว่าแท็คเกิ้ลซ้ายจะพลาดเกมเยือนพิตต์สเบิร์กวันอาทิตน์นี้ 


จัสติน แม็คเครย์ ผู้เล่นประสบการณ์วัย 27 ปีจะลงเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้ายแทน โรบินสัน หลังเคยออกสตาร์ทตำแหน่งดังกล่าวในสัปดาห์ที่ 8 ซึ่งทีมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 13-27 เขาปล่อยให้คู่แข่งกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 5 ครั้ง, แซ็ค 1 ครั้ง และ ฟอลส์ สตาร์ท อีกหนึ่งหน 

'ใช่ ผมจะ (ตื่นเต้นที่ออกสตาร์ท) ถ้านั่นเป็นสิ่งที่เราต้องทำ' แม็คเครย์ เปิดเผย 'ผมหมายความว่า ผมต้องการลงเล่นเสมอ ดังนั้นมันคงแจ่มถ้าได้ออกไปข้างนอกแล้วเล่นสักหน่อย'แม็คเครย์ เปิดเผย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด