:::     :::

ฟานไดค์เครดิตนางนวลทำหงส์ลิ้นห้อย

วันอาทิตย์ที่ 01 ธันวาคม 2562
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล ออกมายกเครดิตให้ ไบรท์ตัน ว่าทำให้หงส์แดงต้องลิ้นห้อยกว่าจะเก็บสามแต้มได้

    เซนเตอร์แบ็กที่เป็นฮีโร่ทำ 2 ประตูในเกมชนะทัพนางนวลกล่าวว่า "พวกเขา (ไบรท์ตัน) เป็นทีมที่ดี พวกเขาเล่นฟุตบอล และพร้อมเสี่ยง มันไม่ง่ายเลย เราควรทำได้ดีกว่านี้ในช่วงครึ่งหลัง แต่คุณก็ต้องให้เครดิตพวกเขาด้วย โชคร้ายที่ อาลีสซง โดนใบแดง จากนั้นเราก็ต้องมาเล่นเกมรับ"

    "แน่นอนว่าผมเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักสำหรับการโจมตีด้วยลูกตั้งเตะ มันไม่ง่ายเลย เพราะตามปกติผมมักจะถูกตามประกบโดยกองหลังที่โหม่งบอลได้ดีที่สุด"

    "สำหรับใบแดงของ อาลีสซง เราควรที่จะทำให้ดีกว่านี้ เราทำให้เขาต้องตกอยู่ในสถานการณ์นั้น แต่มันก็เป็นไปแล้ว เราต้องจัดการมัน มันเป็นเรื่องน่าผิดหวัง แต่เราก็ทำได้อีกครั้ง"

    "ส่วนประตูของ ไบรท์ตัน ก็ไม่รู้สิ ผมอยู่ในกำแพง ผมกำลังยุ่งอยุ่กับการตั้งกำแพง ผมไม่มีไอเดียอะไร ผู้ตัดสินให้มัน และเราก็ต้องยอมรับมัน มันน่าเสียดาย แต่เราก็ได้สามแต้มนี่"

    "เราเพิ่งผ่านการเล่นมาไม่กี่วันก่อน ดังนั้นพลังงานอาจลดลงไปเล็กน้อยกว่าปกติ คุณน่าจะมีเวลาเต็มสัปดาห์ในการเตรียมความพร้อม แต่เราต้องจัดการกับมัน และจัดการเกมให้ดีขึ้นกว่านี้อีกหน่อย เราควรที่จะทำให้ดีกว่าที่ทำในวันนี้ แต่เราก็ชนะ และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด