:::     :::

เพเทรียตส์ใจชื้นหลังกลุ่มผู้เล่นป่วยพร้อมลงสนาม

วันอาทิตย์ที่ 01 ธันวาคม 2562
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟอน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็กตัวดังของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หนึ่งในกลุ่มผู้เล่นที่มีอาการป่วยก่อนหน้านี้น่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน ฮิวสตัน เท็กแซนส์

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มีข่าวดีก่อนเกมเยือน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้หลังกลุ่มผู้เล่นที่ป่วยเป็นไข้ต่างฟื้นตัวกลับมาพร้อมลงสนามโดยขาดเฉพาะคอร์เนอร์แบ็ก เจสัน แม็คคอร์ตี้ กับปีกใน ไรอัน อิซโซ่ เท่านั้น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แม็คคอร์ตี้ ยังมีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบจนพลาดการลงเล่นเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กปีสอง เจ.ซี.แจ็คสัน พร้อมออกสตาร์ทแทน ขณะที่ อิซโซ่ ปีกในสำรองเป็นผู้เล่นที่มีอาการป่วยก่อนหน้านี้ที่ได้รับการยืนยันว่าจะพลาดเกมเยือน เท็กแซนส์ 

ส่วนกลุ่มผู้เล่นที่ป่วยเป็นไข้ก่อนหน้านี้ทั้ง คอร์เนอร์เบอร์ สเตฟอน กิลมอร์, แท็คเกิ้ลซ้าย ไอเซ่ห์ วินน์ และสามไลน์แบ็กเกอร์ทั้ง ดอนทา ไฮทาวเวอร์, เจมี่ คอลลิ่นส์ และ ไคล์ แวน นอย ฟื้นตัวได้ดีและมีโอกาสลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ สำหรับสองปีกนอก โมฮาเหม็ด ซานู ที่เจ็บข้อเท้าก่อนหน้านี้ และ ฟิลลิป ดอร์เซ็ตต์ ที่มีอาการคอนคัสชั่นยังมีชื่อติดทีมเดินทางไปเมืองฮิวสตัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด