:::     :::

เผยผีติดต่อเอเยนต์หวังดึงวีดาลเข้ารัง

วันอาทิตย์ที่ 01 ธันวาคม 2562
1,671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อในอิตาลีเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อไปยัง เฟร์นานโด เฟลิเซวิช เอเย่นต์ส่วนตัวของ อาร์ตูโร่ วีดาล กองกลางของ บาร์เซโลน่า เพื่อถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวมาร่วมทีม

สตาร์ทีมชาติชิลีแสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่พอใจกับสถานการณ์ของเขาในถิ่น คัมป์ นู เนื่องจากโอกาสลงสนามจำกัด โดยลงเล่นเพียง 9 เกมในลา ลีกา ซีซั่นนี้ เป็นการออกสตาร์ทตัวจริงแค่ 3 นัดเท่านั้น จนมีข่าวว่าอาจจะกลับไปค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง

ล่าสุดทาง เอฟซีอินเตอร์นิวส์ สื่อของอิตาลีเผยว่า "ปีศาจแดง" ได้ติดต่อไปยังเอเยนต์ของนักเตะเพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงมาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราว 13 ล้านปอนด์

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เฟลิเซวิช หลังจากที่เคยทำงานร่วมกันมาแล้วในรายของ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน

แม้ว่าข่าวที่ออกมาตลอดช่วงหลังทางยูไนเต็ดต้องการกองหน้าตัวเป้ามากกว่า แต่คาดว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ต้องการมิดฟิลด์ตัวกลางเช่นกัน เนื่องจากทีมส่อแววที่จะปล่อย เนมานย่า มาติช ออกจากทีม ทำให้จะมีแค่ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา และ เฟร็ด เป็นแกนหลักเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด