:::     :::

สื่อเผยกรีซมันน์ไม่เคยยิงหมีแต่ไม่ฉลองถ้าทำสำเร็จ

วันอาทิตย์ที่ 01 ธันวาคม 2562
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ยังไม่เคยยิงประตูตอนที่เล่นอยู่ฝ่ายตรงข้าม แอตเลติโก มาดริด ก่อนลงเผชิญหน้ากับทีมเก่าคืนวันอาทิตย์นี้

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสยังไม่เคยยิงประตู แอตเลติโก มาดริด นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในลีกเมืองกระทิง แต่ถ้าหากทำสำเร็จเขาจะไม่ฉลองต่อหน้าสาวกโกลโชเนโรสในค่ำคืนนี้ ตามรายงานข่าวจากจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กรีซมันน์ เคยค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ช่วงซีซั่น 2010-11 จนถึงฤดูกาล 2013-14 เขานำทีมดังแคว้นบาสก์ลงเผชิญหน้ากับ แอตเลติโก มาดริด ทั้งหมด 8 ครั้ง โดยยิงคู่แข่งไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว และคว้าชัยเพียงครั้งเดียว เสมอ 1 ครั้งและตกเป็นฝ่ายปราชัยถึง 6 ครั้ง จนกระทั่งย้ายซบทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 เล่นนาน 4 ปี ก่อนโยกซบทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและกำลังจะลงเผชิญหน้าทีมเก่าครั้งแรกบนสังเวียน'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'คืนวันอาทิตย์นี้ 

ตามรายงานข่าวระบุว่า กรีซมันน์ ทำผลงานไม่ดีนักในการเล่นอยู่ฝ่ายตรงข้าม แอตเลติโก มาดริด แต่ถ้าหากเขาสามารถทำประตูทีมตราหมีสำเร็จก็จะไม่ฉลองต่อหน้าสาวกโกลโชเนโรสซึ่งเคยเห็นเขาเป็นหนึ่งในนักเตะขวัญใจก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด