:::     :::

กลัดบัคทวงไฟร์บวร์ก4-2ทวงบัลลังก์

วันอาทิตย์ที่ 01 ธันวาคม 2562
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค กลับไปรั้งจ่าฝูงของตารางบุนเดสลีกาอีกครั้งหลังเปิดรังทุบ ไฟร์บวร์ก 4-2

กลัดบัค เสียตำแหน่งทีมนำให้ ไลป์ซิก ที่เก็บชัยชนะได้เมื่อวันเสาร์ วันนี้พวกเขาจึงเน้นสุดๆ แนวรุกมี พาทริค แฮร์มันน์, ลาสโล่ เบเนส, มาร์คุส ตูราม และ  บรีล เอ็มโบโล่ ประสานงานร่วมกัน ส่วน ไฟร์บวร์ก นำมาโดย นิลส์ เพเทอร์เซ่น 

กลัดบัค นำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 3 เมื่อ ลาสโล่ เบเนส เปิดฟรีคิกให้ รามี่  เบนเซไบนี่  ได้โขกติดเซฟ ทว่า มาร์คุส ตูราม ตามซ้ำเข้าไป

ทว่าเจ้าถิ่นก็ดีใจได้เพียง 3 นาที ไฟร์บวร์ก ตามตีเสมอ 1-1 รวดเร็วจากฟรีคิกหน้าเขตโทษ โจนาธาน ชมิดท์ รับหน้าที่ปั่นเสียบสามเหลี่ยมสวยงาม จากนั้นมีแต่จังหวะหวาดเสียว ไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้จบครึ่งแรกสกอร์อยู่ที่ 1-1 

ครึ่งหลังเริ่มได้นาทีเดียว สิงห์หนุ่ม กลับมานำ 2-1 พาทริค แฮร์มันน์ พาบอลลุยจากซ้ายเข้าเขตโทษก่อนปาดมาให้ บรีล เอ็มโบโล่ ยิงด้วยขวาจ่อๆ เข้าไป 

นาทีที่ 49 เจ้าบ้านมาได้จุดโทษ หลังจากที่ บรีล เอ็มโบโล่ โดน โดมินิค ไฮน์ซ กระแทกล้มลง แล้วก็เป็น เอ็มโบโล่ สังหารเอง แต่ทำได้ไม่ดี ยิงไปชนโคนเสา  เบนเซไบนี่ ซ้ำ แต่โดนเซฟ

กลัดบัค ขยับไป 3-1 ในอีก 10 นาทีถัดม ซาคาเรีย จ่ายบอลเข้าช่องให้ บรีล เอ็มโบโล่ หลุดขึ้นไปทางขวาของเขตโทษ แล้วปาดบอลกลับเข้ากลางให้ พาทริค แฮร์มันน์ ปิดจ๊อบไม่เหลือ 

อีก 7 นาทีต่อมา ไฟร์บวร์ก ไล่มาเป็น 2-3 คริสเตียน กึนเทอร์ เปิดฟรีคิกทางซ้ายโค้งเข้าเขตโทษ บอลมาเข้าหัว ลูคัส เฮอเลอร์ โถมตัวโขกเข้าประตูไป

เจ้าถิ่นมาได้อีกประตูในนาที 72 โฟลเรียน นอยเฮาส์ จ่ายบอลเข้าช่องให้ มาร์คัส ตูราม สอดเข้าไปกระดกบอลข้ามหัวนายทวารไฟร์บวร์กสวยงาม ทำให้จบเกม กลัดบัค ชนะ ไฟร์บวร์ก 4-2 กลับไปเป็นจ่าฝูงของตารางอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด