:::     :::

คาวบอยส์ทดสอบตัวเตะใหม่กดดันมาเฮอร์

วันจันทร์ที่ 02 ธันวาคม 2562
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบร็ตต์ มาเฮอร์ ตัวเตะวัย 30 ปีซึ่งหวดฟิลด์โกลพลาดบ่อยครั้งในซีซั่นนี้สุ่มเสี่ยงตกงานสูงหลัง ดัลลาส คาวบอยส์ เรียก 3 ตัวเตะมาทดสอบฝีเท้าในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจสัน แกร์เร็ตต์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยผ่านสื่อว่าทีมกำลังทดสอบตัวเตะใหม่ส่อแววว่าอาจจะดึงมาแทนที่ เบร็ตต์ มาเฮอร์ ตัวเตะวัย 30 ปีที่เตะพลาดบ่อยครั้งและกำลังจะถูกปล่อยตัวทิ้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แกร์เร็ตต์ กำลังทำการคัดเลือกตัวเตะคนใหม่ของ คาวบอยส์ ในช่วงบ่าบวันอาทิตย์นี้ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งมี 3 ตัวเตะที่เข้าร่วมคัดตัวอย่าง นิค โรส, ทริสแทน วิซไคโน่ กับ ออสติน แม็คจินนีส (ตัวเตะจาก ดัลลาส เรเนเกดส์ ในศึก เอ็กซ์เอฟแอล) 


มาเฮอร์ อยู่ในช่วงซีซั่นที่สองกับ คาวบอยส์ หลังการเลือกตัวเตะที่หนุ่มกว่า แดน เบลี่ย์ เมื่อปีก่อน เขาเป็นตัวเตะที่มีขาแข็งแรงเคยเตะฟิลด์โกลระยะ 63 หลาในซีซั่นนี้ แต่ส่วนใหญ่ยังขาดความแม่นยำจนเตะพลาดบ่อยครั้ง มาเฮอร์ เตะฟิลด์โกลพลาด 2 ครั้งในเกมวันขอบคุณพระเจ้าที่พ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส ซึ่งเป็นการเตะพลาดครั้งที่ 3 ใน 2 เกมหลังสุด ส่วนซีซั่นนี้ มาเฮอร์ เตะฟิลด์โกลเข้า 19 จาก 28 ครั้ง คิดเป็น 67.9 เปอร์เซ็นต์ แย่สุดในบรรดาตัวเตะที่หวดฟิลด์โกลอย่างน้อย 21 ครั้ง 

อย่างไรก็ตาม แกร์เร็ตต์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเป็นเพียงการทดสอบประสิทธิภาพของตัวเตะเท่านั้น ซึ่งไม่ได้หมายความว่า คาวบอยส์ จะทำการเปลี่ยนแปลงตัวเตะ แต่ก็เหมือนการส่งสัญญาณให้ตัวเตะวัย 30 ปีต้องพยายามปรับปรุงผลงานให้ดีขึ้นถ้าหากไม่อยากตกงาน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด