:::     :::

ฟานไดค์สุดภูมิใจมีชื่อชิงบัลลงดอร์

วันจันทร์ที่ 02 ธันวาคม 2562
1,256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังลิเวอร์พูลเผยว่าตนเองภูมิใจอย่างมากที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล บัลลง ดอร์ ปีนี้ ซึ่งจะมีการประกาศรางวัลว่าใครจะคว้าไปครองในคืนนี้

การประกาศผลรางวัล บัลลง ดอร์ 2019 กำลังจะมีขึ้นในคืนนี้ที่กรุงปารีส โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานหลุดออกมาจากสื่อมวลชนว่า ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าบาร์เซโลน่า กำลังจะได้รางวัลนี้ไปครองเป็นสมัยที่ 6

อย่างไรก็ตาม ฟาน ไดค์ ก็เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้รางวัลนี้เช่นกัน หลังจากแนวรับรายนี้ทำผลงานที่ดีกับทาง ลิเวอร์พูล และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นที่ผ่านมา

โดยแนวรับชาวฮอลแลนด์เผยว่าตนเองรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล และเผยว่าทุกๆคนคือผู้ชนะและจะไม่มีคนที่พ้ายแพ้ในคืนประกาศรางวัล

"ผมกำลังจะเดินทางไปดูว่ามันเป็นอย่างไร ผมมีเหตุผลที่ไปที่นั่นและจะไม่มีคนที่พ่ายแพ้ในคืนนั้น (วันจันทร์) ผมภูมิใจมากที่อยู่ในรายชื่อนั้น การอยู่ที่นั่นสำหรับทิศทางที่ผมแสดงผลงานร่วมกับทีมเมื่อปีที่ผ่านมารวมไปถึงกับทีมชาติ"

"มันเป็นสิ่งที่รู้สึกภาคภูมิใจเพราะมีนักเตะไม่มากนักที่ไปที่นั่นและถูกมองว่าเหมาะสมกับสิ่งเหล่านี้ กำลังจะมีผู้ชนะ แต่ไม่มีผู้ที่พ่ายแพ้ เราจะรอดูว่าเกิดอะไรขึ้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด