:::     :::

แฟนค้อนงามหน้าร้องเพลงเหยียดเพศเกมชนะสิงห์

วันจันทร์ที่ 02 ธันวาคม 2562
1,138
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำเรื่องงามหน้าอีกครั้งหลังจากถูกกล่าวหาว่าร้องเพลงเชิงเหยียดเพศในเกมพรีเมียร์ลีกที่ดวลกับ เชลซี

แฟนบอลกลุ่ม LGBT ที่มีชื่อว่า Pride of Irons เผยว่าแฟนบอล เดอะ แฮมเมอร์ส ได้ร้องเพลงล้อเลียนไปยังกลุ่มแฟนบอลเชลซี ซึ่งเกิดขึ้นในเกมพรีเมียร์ลีกที่ ขุนค้อน บุกชนะ สิงโตน้ำเงินคราม 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยการร้องเพลงดังกล่าวมีท่อนหนึ่งที่ว่า "Chelsea Rent Boys" หรือ "เชลซี ไอ้ผู้ชายขายตัว" ซึ่งทาง Pride of Irons มองว่าเป็นการเหยียดเพศที่ยอมรับไม่ได้ และตอนนี้ กลุ่ม Kick It Out ก็ออกมาแสดงปฏิกิริยาเช่นกัน รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ของสโมสรเชลซีได้ส่งเรื่องไปให้ตำรวจแล้ว

"มีการคุยกับกลุ่ม Chelsea Pride เพื่อเก็บรายละเอียดเหตุการณ์การร้องเพศเชิงเหยียดเพศเมื่อวานนี้ (วันเสาร์) เราเข้าใจว่าแฟนบอลเวสต์แฮมร้องคำว่า "เชลซี ไอ้ผู้ชายขายตัว" ออกมา" กลุ่ม Pride of Irons ระบุผ่านทวิตเตอร์

"ไม่ว่าพวกคุณจะคิดว่าสิ่งนี้เป็นการเหยียดเพศหรือไม่ Kick It Out ได้ แสดงความชัดเจนแล้วว่ามันใช่ เมื่อคุณใช้การร้องเพลงแบบเหยียดเพศ คุณไม่ได้ข่มเหงแฟนบอลเชลซีที่โดนโจมตีโดยตรง แต่สำหรับคนที่เป็นเกย์ทุกๆคนที่สนับสนุน เชลซี หรือ แม้แต่เวสต์แฮม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด