:::     :::

เบรดี้ก้มหน้าเพเทรียทส์แพ้เท็กแซนส์ทุกประตู

วันจันทร์ที่ 02 ธันวาคม 2562
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ็ค นิว อิงแลนด์ เพเทรียทส์ ยอมรับว่าความปราชัยต่อ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 22-28 คะแนน เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมานั้นคู่ควรทุกกรณี เพราะคู่แข่งเล่นเด่นในทุกยูนิต โดยเฉพาะทีมรับอัดจนแชมป์เก่าไปไม่ถูก

การดวลกันของ 2 ทีมหัวตาราง เอเอฟซี ความจริงทรงการแข่งขันตลอด 4 ควอเตอร์ไม่ได้สูสีอย่างสกอร์ปรากฎเพราะทีมป้องกันของ เท็กแซนส์ กดจนฝั่ง เพเทรียทส์ ไม่มีทัชดาวน์เลยในครึ่งแรก 

ขณะที่เกมบุกของเจ้าถิ่นก็เล่นได้สะใจกองเชียร์ใน เอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม สามารถทำถึง 4 ทัชดาวน์จากการขว้างของควอเตอร์แบ็ค เดอชอน วัตสัน 3 หน และอีกหนึ่งครั้งเป็นลูกพลิกแพลงเพราะเอาบอลไปจ่อหน้าเอนด์โซน รันนิ่งแบ็ค ดุ้ก จอห์นสัน รับบอลสแน็ปแล้วโยนต่อให้ปีกนอก เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปาทัชดาวน์แจก วัตสัน ระยะ 6 หลา 

ทั้งนี้ เบรดี้ ฐานะผู้นำทีมไม่เอาเรื่องอาการป่วยระบาดในแคมป์ เพเทรียทส์ มาเป็นข้ออ้างความปราชัย ยกเครดิต เท็กแซนส์ คู่ควรได้เฮ 

"เรามีการเตรียมตัวอย่างดีตลอดฤดูกาล ดังนั้นไวรัสที่ระบาดในแคมป์ไม่ส่งผลต่อเกมเมื่อคืน" จอมทัพวัย 42 ปี ที่ขว้างสำเร็จ 24 จาก 47 ครั้ง, 326 หลา เปลี่ยน 3 ทัชดาวน์ และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปต์กล่าว 

เบรดี้ หลังเกมแพ้ เท็กแซนส์

"จากนี้ก็ต้องหาทางทำงานของเราให้ดีขึ้นกว่าเดิมจนครบ 16 เกมฤดูกาลปกติ สิ่งสำคัญสุดคือหาทางแก้ไขจุดอ่อนเรื่องการเล่นนอกบ้าน - ก็ต้องชมพวกเขาด้วยเล่นดีจนคว้าชัย" แม่ทัพที่พาทีมชนะ 5 จาก 7 ฐานะทีมเยือนทิ้งท้าย 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้เฮดโค้ช บิลล์ โอไบรอัน ของ เท็กแซนส์ ซึ่งเคยเป็นอดีตผู้ช่วยที่ เพเทรียทส์ เอาชนะใส่สังกัดเก่าได้เสียที หลังจาก 5 ครั้งก่อนนั้นแพ้หมด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด