:::     :::

"โค้ชอั๋น"แย้มค้างคาวไฟเตรียมเปิดตัวแข้งใหม่เพิ่ม

วันจันทร์ที่ 02 ธันวาคม 2562
1,156
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอั๋น"แย้มกลางเดือน"ค้างคาวไฟ"เปิดนักเตะใหม่อีก 2-3 ราย ถูกใจแฟนบอลแน่นอน ชี้ขุมกำลังพร้อมลุยไทยลีกแล้ว

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ล่าสุด"โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า การวมทีมฝึกซ้อมช่วงนี้ถือว่าทุกคนตั้งใจ พยายามทำงานหนัก ช่วงนี้เป็นการซ้อมเพื่อปรับสภาพร่างกายและเรียกความฟิต โดยมีการใส่แท็กติกเล็กๆน้อยเข้าไปบ้าง เพื่อให้ทุกคนได้เรียนรู้ แต่ยังไม่ได้ลงรายละเอียดเยอะมากเท่าไรนัก

"นักเตะเก่าและนักเตะใหม่ ตอนนี้ถือเป็นการปรับตัวเข้าหากัน ซึ่งภาพรวมไม่มีปัญหา ทุกคนเริ่มปรับตัวเข้ากันได้ดี เพราะหลายคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว และบางคนก็เคยร่วมงานกัน การเสริมทีมของสุโขทัย เอฟซี ถือว่าดี เพราะเราได้เลือกนักเตะทั้งเก่าและใหม่ทางแผนการเล่น เราเลือกจากหลายๆอย่าง ดูข้อมูลทุกอย่างอย่างละเอียด เชื่อว่าจะเข้ากับระบบและผลงานออกมาได้ดี" โค้ชอั๋น กล่าว

สุรพงษ์ ยังกล่าวอีกว่า ขณะนี้ทีมเราเสริมนักเตะมา 7-8 คนแล้ว แต่ยังมีอีก 2-3 รายที่เราเซ็นสัญญาไว้แล้วแต่ยังไม่ได้เปิดตัว ซึ่งน่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนนี้ ถือเป็นนักเตะที่ฝีเท้าดีทั้งคนไทยและต่างชาติ จะถูกใจแฟนบอลแน่นอน ขอให้รอติดตาม ซึ่งขณะนี้ถือว่าเรามีขุมกำลังนักเตะครบถ้วนพร้อมที่จะลุยไทยลีกแล้ว




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด