:::     :::

รองประธานนกแก้วยันยังหนุนมาชินเต็มร้อย

วันจันทร์ที่ 02 ธันวาคม 2562
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มาชิน ยังได้รับการหนุนหลังแบบเต็มร้อยจากฝ่ายบริหารของเอสปันญ่อลแม้ว่าจะนำทีมนกแก้วเก็บได้เพียง 4 คะแนนจากการลงเล่น 7 เกมก็ตาม

การ์ลอส การ์เซีย ปอนต์ รองประธานสโมสรเอสปันญ่อลยืนยันผ่านสื่อว่าทีมนกแก้วยังหนุนหลัง ปาโบล มาชิน แบบเต็มร้อยแม้ว่าเทรนเนอร์วัย 44 ปีจะทำผลงานไม่ดีอย่างที่คาดหวังก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์'เอล ปาร์ตีดาโซ่'ของสถานีวิทยุ'กาเดน่า โกเป้'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอสปันญ่อล ดึง ปาโบล มาชิน อดีตเทรนเนอร์ คีโรน่า และ เซบีย่า เข้ามารับงานต่อจาก ดาบิด กาเยโก้ ในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่สถานการณ์ของทีมนกแก้วยังไม่มีแนวโน้มว่าจะดีขึ้น ล่าสุดพลาดท่าพ่ายคาสังเวียน'อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม'ต่อ โอซาซูน่า 2-4 ทั้งที่ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คนหลัง ฟากุนโด้ รอนกาญ่า ถูกไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาที 52 ซึ่งเป็นการปราชัยครั้งที่ 5 จากการคุมทีมลงสนาม 7 นัด โดยเทรนเนอร์วัย 44 ปีนำทัพนกแก้วเก็บได้เพียง 4 คะแนนจมอยู่รองบ๊วยห่างจากโซนปลอดภัย 5 แต้ม


'มาชิน ยังได้รับการหนุนหลังแบบ 100 เปอร์เซ็นต์' การ์ลอส การ์เซีย ปอนต์ ยืนยันผ่านสื่อ ก่อนจะชี้แจงเพิ่มเติมเกี่ยวกับคำพูดหลังเกมของเทรนเนอร์วัย 44 ปีที่วิพากษ์วิจารณ์ลูกทีมว่า 'ผมไม่ได้พลาดการฟังคำพูดของ มาชิน ซึ่งต้องการเรียกร้องจากนักเตะมากกว่านี้'

รองประธานทีมนกแก้วยังกล่าวถึงแฟนบอลที่แสดงความไม่พอใจกับผลงานของทีมจนมีบางส่วนรวมตัวกันประท้วงบริเวณลานจอดรถของสนาม'อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม'เพิ่มเติมว่า'มันเจ็บปวด เราได้มอบเกมให้ โอซาซูน่า ด้วยความผิดพลาดที่โง่เขลา ผมหวังว่าเราจะได้รับผลกระทบน้อยที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด