:::     :::

บอสเสือใต้เปรยอาจให้ฟลิคคุมทีมจนจบซีซั่น

วันจันทร์ที่ 02 ธันวาคม 2562
1,147
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค เปรยผ่านสื่อว่าทีมเสือใต้อาจเปิดโอกาสให้ ฮันส์-ดีเตอร์ ฟลิค คุมทีมไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยผ่านสื่อว่าทีมเสือใต้อาจมอบหน้าที่ให้ ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์รักษาการคุมทีมยาวไปจนกระทั่งจบซีซั่นก่อนจะมีการตัดสินใจเลือกเทรนเนอร์คนใหม่ในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์สปอร์ต'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค ปลด นิโก้ โควัช ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์หลังเกมพ่าย แฟร้งค์เฟิร์ต 1-5 เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมาเพียงวันเดียว ก่อนตั้ง ฮันส์-ดีเตอร์ ฟลิค หรือ ฮันซี่ ฟลิค รับหน้าที่รักษาการ ซึ่งเทรนเนอร์วัย 54 ปีนำทีมเสือใต้เก็บชัย 4 เกมรวด ยิง 16 ประตูและไม่เสียแม้แต่ลูกเดียวจนกระทั่งสะดุดพ่าย เลเวอร์คูเซ่น 1-2 บนเวทีบุนเดสลีกาเมื่อวันเสาร์ แต่ รุมเมนิกเก้ บอกกล่าวผ่านสื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค อาจจะเปิดโอกาสให้ฟลิคทำงานไปจนกระทั่งถึงเดือนมิถุนายนศกหน้า


'สิ่งสำคัญที่สุดคือแผนการเล่นของเขา, คุณภาพของเกม และด้วยการทำงานของ ฮันซี่ ฟลิค มันดีทีเดียว' รุมเมนิกเก้ เปิดเผย 'เรามีความสุขกับเขา เรารู้สึกได้ถึงความเอาใจใส่และวิสัยทัศน์ที่มีความชัดเจน'

แม้ว่าทีมเสือใต้จะพ่ายคาบ้านต่อทีมห้างยาเกมล่าสุดจนหลุดมาอยู่อันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูง มึนเช่นกลัดบัค 4 คะแนนแต่ยังอยู่ในระยะที่ยังไล่ทันไม่ยาก ซึ่งซีอีโอบาเยิร์นยังต้องการความต่อเนื่องในการทำงานของเทรนเนอร์คนปัจจุบันต่อไป

'เราต้องดำเนินการต่อโดยปราศจากความโกรธเกรี้ยว การปราชัยต่อ เลเวอร์คูเซ่น นั่นเป็นเรื่องโชคร้าย คุณภาพของเกมเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ถ้าหากเราเล่นกันแบบนี้ เราจะคว้าชัยชนะในเกมต่อๆไปทั้งหมด' รุมเมนิกเก้กล่าวถึงการทำงานของ ฮันซี่ ฟลิค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด