:::     :::

ซิลวายังเต็ง1โค้ชโดนไล่-โอเล่เต็ง2

วันจันทร์ที่ 02 ธันวาคม 2562
1,079
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ซิลวา เทรนเนอร์เอฟเวอร์ตันยังคงเป็นเต็ง 1 ที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ ตามความคาดหมายของ สกาย เบท

นายใหญ่ชาวโปรตุเกสของทอฟฟี่สีน้ำเงินพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้พาทีมรั้งที่ 17 ของพรีเมียร์ลีกหลังจากเพิ่งแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่ผ่านมา 

โดยตอนนี้ สกาย เบท บริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายของอังกฤษออกราคาจ่ายต่ำสุดที่ 1/3 (แทง 3 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ซึ่งหากดูจากผลงานและ 3 เกมต่อไปหลังจากนี้ที่จะเจอกับ ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสที่จะส่งผลให้ ซิลวา โดนปลดจากตำแหน่ง

ตามมาด้วย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกออกราคามาที่ 4/1 ซึ่งผลงานที่มากุนซือชาวนอร์เวย์พา ปิศาจแดง เอาชนะ 4 เสมอ 6 แพ้ 4 รั้งที่ 9 ในลีก

โดยทาง สกาย เบท มองว่ามีโอกาสที่ โซลชา จะโดนปลดสูงเช่นกันเพราะ 3 เกมต่อจากนี้พวกเขาต้องดวลกับทีมใหญ่ทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึง เอฟเวอร์ตัน

ในราย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มาเป็นเต็ง 3 ที่ราคา 8/1 แม้ว่านายใหญ่เลสเตอร์ ซิตี้ จะพาทีมทำผลงานได้ดี แต่สกาย เบท กลับมองว่ามีโอกาสที่ อดีตนายใหญ่ลิเวอร์พูลจะออกจากตำแหน่งกุนซือ จิ้งจอกสีน้ำเงิน เช่นกันเพราะช่วงที่ผ่านมามีข่าวกับ อาร์เซน่อล ตลอด

ส่วน มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือเวสต์แฮม มาเป็นเต็ง 4 ร่วมกับทาง ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล กุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งออกราคาจ่ายเท่ากันที่ 12/1



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด