:::     :::

บ่อนยก'เรฟเว่นส์'เต็งหนึ่งคว้าซูเปอร์โบวล์

วันอังคารที่ 03 ธันวาคม 2562
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก้าวขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งที่มีโอกาสคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ซีซั่นนี้ตามการปรับอัตราต่อรองล่าสุดของบ่อนรับพนันของสหรัฐอเมริกา

'ซีซ่าร์ส สปอร์ตส์บุ๊ค'บ่อนรับพนันถูกต้องตามกฎหมายของสหรัฐอเมริกายก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ขึ้นแท่นเต็ง 1 ที่มีโอกาสคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ซีซั่นนี้อัตราแทง 2 จ่าย 5 ขณะที่แชมป์เก่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลุดเป็นเต็ง 3 อัตราแทง 2 จ่าย 9 โดยมี นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เป็นเต็ง 2 อัตราแทง 2 จ่าย 7 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ สถิติ 10-2 ทะยานขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ของเอเอฟซีหลังเกมเชือด ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก่อนที่ เพเทรียตส์ จะพลาดท่าพ่าย ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในการแข่งขันสัปดาห์ที่ 13 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้บ่อนเวกัสยกให้ทีมอีกาพญายมที่เก็บชัย 8 เกมติดต่อกันก้าวขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ที่มีโอกาสคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ซีซั่นนี้ 


บ่อนรับพนันไม่เชื่อน้ำยา เรฟเว่นส์ ว่าจะมีโอกาสคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ก่อนเปิดซีซั่นนี้โดยมีอัตราคว้าแชมป์ 24 จาก 32 ทีมที่ดีกว่าทีมอีกาพญายม ซึ่งรวมถึง ไมอามี่ ดอลฟินส์, นิวยอร์ค เจ็ตส์ และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 

เรฟเว่นส์ เริ่มต้นซีซั่นด้วยอัตราคว้าแชมป์แทง 1 จ่าย 45 ก่อนถูกปรับมาเป็นแทง 1 จ่าย 40 ในช่วงต้นเดือนตุลาคมหลังพ่าย 2 เกมติดต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ล่าสุดหลังควอร์เตอร์แบ็ก ลามาร์ แจ็คสัน พร้อมชาวคณะเรฟเว่นส์ทำผลงานร้อนแรงกำชัย 8 เกมติดต่อกันจนบ่อนยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่มีโอกาสคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ซีซั่นนี้ แต่อาจมีการปรับราคาอีกครั้งหลังเกมเยือน บัฟฟาโล่ บิลล์ส อีกหนึ่งทีมที่ทำผลงานดีในวันอาทิตย์นี้ 

อัตราต่อรองแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ล่าสุดจากบ่อน เซซ่าร์ส สปอร์ตส์บุ๊ค 

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 5-2

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 7-2

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 9-2

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 6-1

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 10-1

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 10-1

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 13-1

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 18-1

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 30-1

ดัลลาส คาวบอยส์ 30-1

บัฟฟาโล่ บิลล์ส 35-1


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด