:::     :::

โค้ชอีเกิ้ลส์หัวเสียหลังเกมพลิกพ่ายดอลฟินส์

วันอังคารที่ 03 ธันวาคม 2562
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ระบายอารมณ์ผ่านสื่อหลังเกมพลิกพ่าย ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยอมรับว่ารู้สึกหงุดหงิด, หัวเสียและโกรธตัวเองหลังเกมพลิกพ่าย ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อวันอาทิตย์จนพลาดโอกาสขึ้นทาบคู่ปรับร่วมดิวิชั่นอย่าง ดัลลาส คาวบอยส์ ซึ่งพ่ายแพ้ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนหน้านั้น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ พลิกพ่าย ดอลฟินส์ 31-37 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนสถิติตกมาเป็น 5-7 พลาดโอกาสทำผลงานทาบ คาวบอยส์ ทั้งที่คู่แข่งร่วมดิวิชั่นพลิกพ่ายทีมควายป่าในเกมวันขอบคุณพระเจ้า ซึ่งทำให้ พีเดอร์สัน รู้สึกหงิดหงิดหัวเสียกับการพ่ายแพ้ครั้งนี้ไม่น้อย 


'ผมเบื่อหน่าย, ผมฉุนเฉียว, ผมโกรธและผมอาจโมโหตัวเองมากกว่านี้' พีเดอร์สัน ระบายอารมณ์ 'วินัยของเรา, ความมั่นคงของเรา, การขาดสิ่งที่ควรเกิดขึ้นในเกมฟุตบอลนี้ นั่นคือผม และนั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมผิดหวัง ผมรู้สึกเหมือนและผมคิดว่าคนส่วนใหญ่รู้สึกเหมือนเราเป็นทีมฟุตบอลที่ดีกว่านี้'

หัวหน้าโค้ชอีเกิ้ลส์ยอมรับว่า ดอลฟินส์ สถิติ 3-9 เป็นทีมที่เล่นหนักกว่าทีมของเขา 'นั่นเป็นเหตุผลที่ผมผิดหวังในเรื่องนั้น พวกเขาต้องการสิ่งนี้มากกว่าที่เราทำและพวกเขาตั้งใจเล่นและเราไม่ทำแบบนั้น' พีเดอร์สัน กล่าวพร้อมยกเครดิตให้กับสตาฟฟ์โค้ชของไมอามี่ 


อีเกิ้ลส์ ทำเสียถึง 10 โทษและเสียระยะรวมกัน 91 หลา ซึ่งเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาพลิกพ่าย ดอลฟินส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ พีเดอร์สัน ระบุว่าเป็นสิ่งที่ยากเกินจะยอมรับ 

'เมื่อได้ดู (เทป) อีกครั้งตอนเช้าวันนี้ มันไม่ใช่ว่าเราเป็นใคร มันไม่ใช่ว่าผมเป็นโค้ช มันไม่ใช่ว่าเราจะสอนสิ่งต่างๆอย่างไร มันเริ่มต้นจากผมและผมต้องแก้ไขสิ่งต่างๆในสัปดาห์นี้เพื่อมุ่งหน้าไปสู่กับเกม ไจแอนท์ส' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด