:::     :::

เชอร์เมอร์รับต้องนำไจแอนท์สชนะเพื่อลดความกดดัน

วันอังคารที่ 03 ธันวาคม 2562
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยอมรับว่าต้องนำทีมยักษ์น้ำเงินคว้าชัยชนะในช่วง 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติเพื่อลดความกดดัน

แพท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยอมรับถึงการทำงานภายใต้ความกดดันเพื่อพิสูจน์ด้วยผลงานว่าคู่ควรกับการเป็นหัวหน้าโค้ชของทีมยักษ์น้ำเงินต่อไปหลังการพลาดตั๋วเพลย์ออฟอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส หมดสิทธิ์ลุ้นตั๋วเล่นเพลย์ออฟอย่างเป็นทางการหลังการปราชัยต่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 13-31 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ เชอร์เมอร์ ยอมรับว่าเขาทำงานภายใต้ความกดดันหลังทำยักษ์น้ำเงินสถิติ 2-10 

'ผมตระหนักดีถึงมัน' เชอร์เมอร์ ยอมรับ 'ผู้คนจะเปลี่ยนสิ่งที่พวกเขาคิดเกี่ยวกับเราและผมเมื่อเราชนะเกม' 


เชอร์เมอร์ ทำผลงานในซีซั่นที่สอง 2-10 ผลงานรวม 7-21 ในฐานะหัวหน้าโค้ชไจแอนท์สจากการลงเล่น 28 เกม มันเป็นผลงานแย่กว่า เบน แม็คอาดู หัวหน้าโค้ชคนก่อนหน้านี้หลังการลงเล่น 28 เกม แม้จะทำสถิติ 2-10 ในปีที่สองเท่ากัน แต่ แม็คอาดู ทำผลงานในปีแรก 11-5 พร้อมนำทีมยักษ์น้ำเงินผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่งด้วยสถิติ 13-15 จากการคุมทีมลงเล่น 28 เกม 

หัวหน้าโค้ชไจแอนท์สทราบดีว่าทีมยักษ์น้ำเงินต้องการชัยชนะประโลมใจบ้างในช่วง 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ ซึ่งมีโปรแกรมพบกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ (2 เกม), ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ 


'ผมเป็นคนที่ยึดถือความจริงเมื่อมีการพูดถึงเรื่องนั้นและผมเข้าใจ' เชอร์เมอร์ ยอมรับ 'และคุณรู้อะไรหรือไม่ เมื่อคุณไม่ชนะ ผมคาดว่าสิ่งที่เขียนและพูดและสิ่งที่ผู้คนคิดว่าผมคาดหวังว่าแฟนๆจะอารมณ์เสียเพราะเราก็เป็นเช่นกัน แต่เราจะพยายามแก้ไขมัน'

'นี่เป็นทีมพลังหนุ่มในประวัติศาสตร์ที่ออกไปแข่งขันกับทีมฟุตบอลที่ดีจริงๆ เราต้องทำสิ่งที่เราต้องทำเพื่อชนะเกมและผมเข้าใจว่าพวกเขากำลังพัฒนา ในบางจุด เราดีพอที่จะคว้าชัยชนะ'เชอร์เมอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด