:::     :::

ระเบิดศึกฟุตซอล4เส้า"Thailandfive2019"

วันอังคารที่ 03 ธันวาคม 2562
1,170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เทอร์มินอล 21 โคราช พร้อมระเบิดศึกฟุตซอล 4 เส้ารายการยิ่งใหญ่ PTT Thailand Five 2019 ระหว่าง 11-15 ธันวาคมนี้ แข้งโต๊ะเล็กไทยในฐานะแชมป์เก่าต้องปะทะกับโอมาน,กัวเตมาลา และเวียดนาม ไทยรัฐทีวี และ AIS ยิงสด เชียร์ติดขอบสนามบัตรเข้าชม 70 และ 100 บาท

ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ๗ รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก ชั้น ๒๔  ได้มีการจัดงานแถลงข่าวการแข่งขันฟุตซอล 4 เส้า  PTT Thailand Five 2019 ขึ้น โดยมีคุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์,คุณพลัฎฐ์ สุวรรณาเมธากร ผู้อำนวยการกองบริหารงานและมาตรฐานกีฬาอาชีพ ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย,คุณปิยดา จงพยุหะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารชื่อเสียงองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน),คุณสมเกียรติ อารีจิตพานิช ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ภาค 2,คุณปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช,คุณณฐนนท์ ดนัยพิริยะ ผู้อำนวยการฝ่ายรายการกีฬาและออกอากาศ สถานีโทรทัศน์ ไทยรัฐทีวี ร่วมการแถลงข่าวในครั้งนี้

สำหรับฟุตซอล พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2019 ปีนี้มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันประกอบด้วยทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์อาเซียน 15 สมัย ทีมชาติกัวเตมาลา ยอดทีมจากทวีปอเมริกากลาง ทีมชาติโอมาน จากตะวันออกลาง และทีมชาติเวียดนาม การแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-15 ธันวาคม 2562 ที่เทอร์มินอลฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 กับทาง AIS Play App และ AIS Play Box  ทำการถ่ายทอดสด ส่วนแฟนโต๊ะเล็กไปชมที่สนาม บัตรราคา 70 และ 100 บาท สามารถดูรายละเอียดการสำรองบัตรได้ที่แฟนเพจ Futsal Thailand ซึ่งรายได้ทั้งหมด หลังหักค่าใช้จ่าย จะทำการมอบให้ สมาคมกีฬาจังหวัดนครราชสีมา 

โดยคุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ได้เผยถึงการจัดรายการนี้ว่า ถือเป็นอีกทัวร์นาเม้นท์ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯภูมิใจและตั้งใจที่จะยกระดับมาตรฐานการแข่งขันให้สูงขึ้น อีกทั้งจะเป็นการให้ทีมชาติไทยได้มีโปรแกรมที่ดีกับทีมที่แข็งแกร่งก่อนชิงแชมป์เอเชียต่อไป

ด้าน คุณปิยดา จงพยุหะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารชื่อเสียงองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักก็กล่าวว่า “ทาง ปตท.สนับสนุนรายการนี้มาก็เข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว และยินดีที่จะสนับสนุนต่อไป ทั้งนี้ ปตท.เรามีนโยบาย 3T คือ T เทรนนิ่ง ที่จะเพิ่มทักษะการพัฒนาของเยาวชน T ทัวร์นาเม้นท์ คือการส่งเสริมการจัดการแข่งขันเวทีต่างๆ  และ T ไทยเชียร์ อย่างกีฬาซีเกมส์เวลานี้ที่เราก็จัดทีมเชียร์ไปให้กำลังใจทัพนักกีฬาไทยด้วย ก็หวังอย่างยิ่งว่ารายการนี้ก็จะเป็นอีกรายการที่จะช่วยทำให้ทีมชาติไทยได้เพิ่มศักยภาพความแข็งแกร่ง และประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง

ขณะที่ “ปูลปิส” โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส กุนซือของทีมโต๊ะเล็กไทยที่นำทีมมาร่วมแถลงข่าวด้วยก็เผยถึงความพร้อมว่า ได้มีการซ้อมเตรียมทีมมาพอสมควร ถือว่าทีมไทยพร้อมแล้วที่จะทำการแข่งขัน ซึ่งไทยแลนด์ไฟว์ถือเป็นรายการสำคัญอีกขั้นก่อนที่จะไปชิงแชมป์เอเชีย แน่นอนในฐานะทีมชาติ การเป็นเจ้าภาพ และเล่นต่อหน้าแฟนบอลเราหวังที่จะชนะให้ได้ทุกนัดที่ลงสนาม ส่วนคู่แข่งปีนี้มีความแตกต่างกันไป โอมานถือเป็นน้องใหม่ในวงการแต่เป็นทีมที่ไทยไม่ค่อยชอบเนื่องจากมีทักษะดี เล่นตัวต่อตัวน่ากลัวและมีความเร็ว กัวเตมาลาก็มีแรงกิ้งระดับโลกที่สูง ส่วนเวียดนามก็รู้กันดีว่าเจอกันทีไรไทยจะจะเจองานหนักทุกครั้ง ก็ถือว่าคู่แข่งปีนี้ไม่ธรรมดา แต่เราก็หวังที่จะป้องกันแชมป์ให้ได้อีกสมัย

สำหรับโปรแกรมศึกฟุตซอล 4 เส้า พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2019 มีดังนี้

วันที่  11 ธันวาคม 2562 

กัวเตมาลา พบ เวียดนาม เวลา 12.45 น.(ถ่ายทอดสด AIS Play App และ AIS Play Box )

ไทย พบ โอมาน เวลา 15.15 น. (ถ่ายทอดสด ไทยรัฐทีวี,AIS Play App และ AIS Play Box )

วันที่ 13 ธันวาคม 2562

เวียดนาม พบ โอมาน  เวลา 12.45 น. (ถ่ายทอดสด AIS Play App และ AIS Play Box )

ไทย พบ กัวเตมาลา เวลา 15.15 น. (ถ่ายทอดสด ไทยรัฐทีวี, AIS Play App และ AIS Play Box )

วันที่ 15 ธันวาคม 2562 

โอมาน พบ กัวเตมาลา เวลา 12.30 น. (ถ่ายทอดสด AIS Play App และ AIS Play Box )

ไทย พบ เวียดนาม เวลา 15.00 น. (ถ่ายทอดสด ไทยรัฐทีวี, AIS Play App และ AIS Play Box )

รูปแบบการแข่งขันจะแข่งแบบพบกันหมด ทีมที่มีคะแนนสูงสุดจะคว้าแชมป์ไปครอง นอกจากนี้ยังมีรางวัลทีมแฟร์เพลย์,รางวัลผู้ทำประตูสูงสุด และรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำแข่งขันด้วย

ทั้งนี้การแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2019 ได้จัดขึ้นมาก่อนหน้านี้ 7 ครั้ง ทีมชาติไทยสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ 1 สมัยเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ส่วนที่เหลือเป็น อาร์เจนติน่า 2 สมัย บราซิล,อียิปต์,อิหร่าน และ คาซัคสถาน อีกชาติละ 1 สมัยด้วยกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด