:::     :::

ยูเว่เริ่มหยอดกระปุกเตรียมงบล่าโตนาลี่

วันอังคารที่ 03 ธันวาคม 2562
1,246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส เตรียมเบิกงบดึงตัว ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ เบรสชา มาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังได้รับการจับตามองจากหลายสโมสร

โกล อิตาเลีย รายงานว่า ยูเวนตุส วางแผนเสริมทัพทะลุไปถึงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีหน้าแล้ว โดยเล็งไปที่ โตนาลี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เบรสชา ที่ยึดตำแหน่งในทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ถาวรแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า กองกลางวัย 19 ปี ถูกตั้งราคาเอาไว้สูงถึงราวๆ 50 ล้านยูโร แม้ เบรสชา เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาจากเซเรียบี และเด็กหนุ่มรายนี้ยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองในเวทีใหญ่มากนัก แต่ มัสซิโม่ เชลลิโน่ ประธานสโมสรมองว่าเป็นโอกาสที่สโมสรจะทำเงินมหาศาล จึงต้องการเรียกค่าตัวให้ได้สูงที่สุด
เชลลิโน่ ยอมรับไม่มีปัญหากับการตัดสินใจของ โตนาลี่ โดยระบุว่า "ถ้า ซานโดร ตกลงอยู่ต่อ ผมก็พร้อมที่จะมอบสัญญาใหม่ที่สมน้ำสมเนื้อให้กับเขา มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา เขารู้ดีว่าเขาจะสามารถสนุกกับการเล่นฟุตบอลต่อไปที่นี่ แต่ถ้าเขาไปอยู่ทีมใหญ่ เขาอาจจะไม่ได้ลงเล่น"
ทั้งนี้ โตนาลี่ ที่เพิ่งคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของฟุตบอลอิตาลี ไม่เพียงได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส เท่านั้น แต่ยังมี อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน ให้ความสนใจเช่นเดียวกับหลายทีมยุโรป อาทิ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})