:::     :::

'อันเท'ทำ'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล'นำบัคส์ขย่มนิคส์

วันอังคารที่ 03 ธันวาคม 2562
6,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนีส อันเทโทคุมโป้ สตาร์ มิลวอกี้ บัคส์ ใช้เวลาเพียง 14 นาทีทำ'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล'ก่อนนำทีมชนะ นิวยอร์ค นิคส์ ด้วยคะแนนขาดลอยสุดของแฟรนไชส์

จานนีส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังทำ'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล'ด้วยเวลาเพียง 14 นาทีก่อนนำ มิลวอกี้ บัคส์ เอาชนะ นิวยอร์ค นิคส์ ขาดลอย 132-88 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

อันเทโทคุมโป้ ทำ'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล'ด้วยเวลาเพียง 14 นาที ก่อนทำรวม 29 คะแนน, 15 รีบาวน์ด กับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นรวม 22 นาที, คริส มิดเดิลตัน สกอร์ 16 แต้ม, 7 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์ กับ 1 สตีล ขณะที่ฟอร์เวิร์ดสำรอง ดี.เจ.วิลสัน ลงมาทำ 19 คะแนน กับ 5 รีบาวน์ด ส่วน จอร์จ ฮิลล์ การ์ดสำรองลงมาเติมอีก 14 คะแนน

บัคส์ จะเอาชนะคู่แข่งขาดลอยสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ 44 คะแนน หลังเคยเอาชนะ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ด้วยช่องว่าง 41 คะแนนเมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมาและยังเป็นครั้งที่ 5 ที่ชนะคู่แข่ง 40 แต้มเป็นอย่างน้อยและยังเป็นการคว้าชัย 12 เกมติดต่อกัน ยาวนานสุดในซีซั่นนี้และดีสุดของแฟรนไชส์นับตั้งแต่ซีซั่น 1981-82 


'ผมคิดว่าเราทุกคนแสดงให้เห็นทุกวันและพวกเขาต่างหิวกระหาย' อันเทโทคุมโป้ กล่าวหลังเกม 'ไม่มีใครผ่อนคลาย เราแสดงให้เห็นและทำตามหน้าที่ของเรา เรายิ้ม เราสนุกกับมันและมันก็ยอดเยี่ยมมาก โดยปกติแล้วทีมมักจะผ่อนคลาย แต่เราไม่ทำแบบนั้น'

อันเทโทคุมโป้ ลงเล่นเพียงคนเดียวในช่วงควอเตอร์สุดท้ายนั่นคือ ธานาซีส พี่ชายของ จานนีส ซึ่งลงมาช่วยทำ 10 คะแนนกับ 3 แอสซิสต์ 

'มันเป็นเรื่องดีสำหรับเราที่จะให้ทุกคนออกไปที่คอร์ต มีหลายคนที่ไม่ได้ลงเล่นมากนัก' ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ โค้ชบัคส์กล่าวถึงการเปิดโอกาสให้บรรดาสำรองลงสนามมากขึ้นหลังเกมขาด 

จูเลียส แรนเดิ้ล ทำมากสุดของ นิคส์ สกอร์ 19 แต้ม ขณะที่ ดัมเยียน ด็อตสัน ทำ 15 คะแนน แต่ นิคส์ ชู้ตลงเพียง 30.8 เปอร์เซ็นต์ (ชู้ตะลง 28 จาก 91 ครั้ง) และชู้ตระยะ 3 คะแนนลงเพียง 25.6 เปอร์เซ็นต์ (ชู้ตลง 10 จาก 39 ครั้ง) โดยเฉพาะการ์ดรุคกี้ อาร์เจ แบร์เร็ตต์ ชู้ตไม่ลงทั้ง 9 ครั้ง โดยได้ 2 แต้มทั้งเกมจาก 2 ฟรีโทรว์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด