:::     :::

ราคิติชไม่ปิดโอกาสย้ายกลับเซบีย่า

วันอังคารที่ 03 ธันวาคม 2562
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ไม่ปิดบังความในใจว่ามีความฝันที่จะกลับมาสวมเสื้อทีมเก่า เซบีย่า อีกครั้ง

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียพร้อมพิจารณาทุกความเป็นไปได้เพื่อเลือกหนทางดีที่สุดสำหรับอาชีพค้าแข้งของเขาและหนึ่งในนั้นคือการเปิดทางย้ายกลับมาค้าแข้งกับ เซบีย่า อีกครั้งหากมีโอกาสเป็นไปได้ ตามรายงานข่าวจาก'เอล เดสมาร์เก้'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ราคิติช ย้ายจาก ชาลเก้ มาค้าแข้งกับ เซบีย่า ในช่วงเดือนมกราคมปี 2011 เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะขวัญใจของสาวกเซบียีสต้า ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ซึ่งมิดฟิลด์ชาวโครแอตเป็นขุมกำลังหลักของทีมอาซูลกราน่าตลอดช่วง 5 ปีแรกจนกระทั่งหลุดเป็นสำรองหลังการย้ายมาร่วมทีมของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ก่อนได้โอกาสออกสตาร์ทตลอด 2 เกมหลังสุดกับ ดอร์ทมุนด์ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก และ แอตเลติโก มาดริด บนเวทีลีกา


อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียยังรอดูสถานการณ์ในถิ่น'คัมป์ นู'ต่อไปโดยไม่ปิดกั้นโอกาสในการย้ายสังกัดโดยเฉพาะการหวนคืนสู่ถิ่นเก่า'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน'แม้ว่า มอนชี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของเซบีย่าจะเคยออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าการดึง ราคิติช คืนทีมจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นยากก็ตาม 

'เราจะได้เห็นกัน ถ้ามันถึงเวลาที่สามารถพูดได้ ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าผมมีความสุข ผมมักจะพูดเสมอว่าผมอาจจะได้กลับมาสวมเสื้อเซบีย่าอีกครั้ง ผมหวังว่ามันจะบรรลุผลในวันหนึ่งข้างหน้า แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมดีใจที่สโมสรกำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง ได้ผลการแข่งขันที่ดี คุณจะเห็นว่า เซบีย่า ดีขึ้นทุดปี จากภายใต้ผมรู้สึกภูมิใจและมีความสุข ความฝันของผมคือการกลับมาสวมเสื้อเซบีย่าอีกครั้ง' ราคิติช เปิดใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด