:::     :::

'มู'ลั่นไม่สนแฟร์นานเดสเปิดทางผีหวนจีบ

วันพุธที่ 04 ธันวาคม 2562
3,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ออกมายืนยันว่าไม่สนใจคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งนั่นจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสล่าตัวเขาอย่างเต็มที่ในเดือนมกราคมนี้

    เดิมที มีรายงานค่อนข้างหนักว่า มูรินโญ่ ต้องการนำ แฟร์นานเดส มายังต้นสังกัดใหม่ของเขาในช่วงหน้าหนาวนี้เพื่อทดแทน คริสเตียน เอริคเซ่น ที่ไม่น่าจะต่อสัญญาใหม่กับทีม

    มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 25 ปี ยิงไป 31 ประตูในทุกรายการของซีซั่นก่อน แต่แม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และที่หนักสุดก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย ทว่า แฟร์นานเดส ก็ยังอยู่กับสโมสรบ้านเกิดต่อไป

    กระนั้นถึงตัวของ แฟร์นานเดส จะเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ สปอร์ติ้ง ออกไปอีก 4 ปี เมื่อเดือนก่อนพร้อมใส่ค่าฉีกสัญญา 85 ล้านปอนด์ แต่ก็มีรายงานจากโปรตุเกสอ้างว่าทีมดังจากแดนฝอยทองเตรียมที่จะขายแข้งรายนี้ออกไปอยู่ดีด้วยค่าหัวที่ตั้งเอาไว้ 60 ล้านปอนด์

    อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยืนยันชัดเจนว่า แฟร์นานเดส นั้นไม่ใช่นักเตะในเป้าหมาย "แน่นอนว่าผมจะบอกว่า ไม่ เพราะ บรูโน่ เป็นนักเตะที่มีระดับ และค่าตัวของเขาก็ไม่ใช่สำหรับเรา"

    "เราไม่ใช่สโมสรที่จะทำการย้ายทีมครั้งใหญ่ในตลาดนักเตะ เราไม่สามารถไปหานักเตะที่พร้อมทุกอย่าง หรือว่าอยู่ในระดับที่คาดหวังได้อะไรทำนองนั้น"

    "เราเป็นสโมสรที่แตกต่างจากระดับน้้นอยู่"

    ต่อกรณีดังกล่าว ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีปัญหาในตำแหน่งนักเตะหมายเลข 10 โดยตัวที่ถูกวางไว้ในช่วงต้นซีซั่นอย่าง เจสซี่ ลินการ์ด, อันเดรียส เปเรยร่า หรือ ฆวน มาต้า ยังไม่สามารถตอบโจทย์ได้ และนั่นก็อาจทำให้พวกเขาเทงบเพื่อแก้ไขในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด